Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cucurella sẽ không rời Chelsea

Chủ Nhật 09/07/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marc Cucurella quyết định sẽ ở lại Chelsea để chiến đấu cho vị trí đá chính dưới thời HLV Pochettino chứ không có ý định ra đi hè này.

Cucurella sẵn sàng tranh suất đá chính dưới thời Pochettino

Trong mùa hè 2023, Chelsea thanh lý hàng loạt cầu thủ, trong đó có cả những công thần có thâm niên lâu năm trong đội. Điều này khiến cho tương lai của Marc Cucurella trở nên bấp bênh.

1 năm trước, Chelsea bỏ ra tới 60 triệu Bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha. Song, hậu vệ số 32 thi đấu chưa như kì vọng, thường xuyên mắc lỗi nơi hàng thủ The Blues. 

Chưa thể hiện được mình trong mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, song Cucurella không hề có ý định ra đi hè này. Theo thông tin mới nhất, hậu vệ sinh năm 1998 quyết định sẽ ở lại Chelsea để chiến đấu cho vị trí đá chính dưới thời HLV Pochettino. 

Cucurella sẽ không rời Chelsea 1
Marc Cucurella không rời Chelsea hè này.

Ban đầu, Chelsea cũng sẵn sàng để Cucurella ra đi nếu thu về 50 triệu Bảng. Song, không có đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra số tiền trên để chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha. 

Do đó, The Blues cũng sẽ không bán anh và giữ anh lại để tăng tính cạnh tranh trong đội hình. Bản thân HLV Pochettino cũng sẵn sàng trao cơ hội cho mọi cầu thủ có khát khao cống hiến cho Chelsea. 

Để có thể giành suất đá chính mùa tới, Cucurella sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Ben Chilwell nơi hành lang cánh trái. Mùa trước, hậu vệ người Anh dù gặp chấn thương nặng nhưng đánh dấu màn tái xuất mạnh mẽ để cướp vị trí đá chính từ tay Cucurella.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X