Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Chelsea đạt được thỏa thuận với “bom tấn” 60 triệu bảng

Chủ Nhật 16/12/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đạt được thỏa thuận mua Christian Pulisic của Dortmund, theo Daily Mail đội bóng thành London đã bỏ ra 60 triệu bảng để có cầu thủ người Mỹ.

Chelsea sắp ra mắt bom tấn Christian Pulisic


Trong thời gian gần đây, Chelsea đẩy mạnh việc đưa về một cầu thủ chạy cánh hàng đầu. HLV Sarri quan tâm Christian Pulisic của Dortmund. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Mỹ là nhân tố quan trọng của đội bóng vùng Ruhr, song mùa giải này cơ hội ra sân của anh hạn chế hơn rất nhiều.
 
Chelsea đạt được thỏa thuận mua Christian Pulisic của Dortmund hình ảnh

Chelsea sắp ra mắt bom tấn Christian Pulisic


Hợp đồng của cầu thủ chạy cánh sinh năm 1998 với Dortmund còn thời hạn đến năm 2020, anh đã từ chối gia hạn để được ra đi. Mới đây, Pulisic nói về tương lai, anh khẳng định muốn được cập bến Ngoại hạng Anh trong tương lai gần. M.U, Liverpool và Chelsea đã nhanh chóng vào cuộc, song dường như The Blues đã chiến thắng trong thương vụ này.

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Christian Pulisic của Dortmund, theo Daily Mail đội bóng thành London đã bỏ ra 60 triệu bảng để có cầu thủ người Mỹ. The Blues đã cử người đến Đức đàm phán vào tuần trước, họ nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với Pulisic, cầu thủ này sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge, phía Dortmund bỏ túi 60 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
 


Sự bổ sung chất lượng

 


Mùa giải này, hàng công Chelsea thi đấu không quá ấn tượng. Ở hai cánh, Willian và Pedro đều đã lớn tuổi, họ không còn duy trì được sự ổn định. Eden Hazard đang chơi tốt, song anh đang muốn rời The Blues vào cuối mùa giải, cầu thủ người Bỉ công khai cập bến Real Madrid.
 
Pulisic la su bo sung chat luong voi Liverpool

Pulisic là sự bổ sung chất lượng với Chelsea


Sự có mặt của Christian Pulisic sẽ nâng cấp khả năng tấn công biên của Chelsea, có cầu thủ người Mỹ trong đội hình, HLV Maurizio Sarri sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Cũng theo Daily Mail, ông thầy người Italia là lý do khiến cầu thủ 20 tuổi chọn Chelsea thay vì M.U hay Liverpool.

Chelsea đang gấp rút chốt nốt những điều khoản cuối cùng trước khi công bố thương vụ này vào tháng 1 năm 2019, bản hợp đồng mang tên Christian Pulisic chắc chắn sẽ là một trong những thương vụ lớn nhất Ngoại hạng Anh ở phiên chợ Đông 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X