Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cú chuyển mình khó tin của Aaron Wan-Bissaka

Thứ Ba 02/05/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đánh giá cao phong độ của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, anh cho rằng cầu thủ đồng hương đã tự cứu tương lai của mình.

Trong những trận đấu gần đây của MU, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka thường xuyên được đá chính. Anh cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Không chỉ chơi tốt ở khía cạnh phòng thủ, cầu thủ sinh năm 1997 còn tích cực hỗ trợ tấn công nhiều hơn.

Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka chơi tốt hơn trong thời gian gần đây

Cựu sao Crystal Palace được cho là có thể bị bán ở Hè 2023, nhưng với tình hình hiện tại khả năng hậu vệ này được HLV Erik ten Hag giữ lại là hoàn toàn có thể. Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đánh giá cao phong độ của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka kể từ sau World Cup 2022. Anh nói:

“Cậu ấy đã không được sử dụng ở giai đoạn lượt đi, đã có rất nhiều lời bàn tán về tương lai của cậu ấy. Nhưng Wan-Bissaka đã từng bước cứu mình. Chấn thương của Diogo Dalot đã giúp Wan-Bissaka hưởng lợi, việc làm việc cùng Erik ten Hag cũng giúp cậu ấy chơi tốt dần lên”.

"Cậu ấy có hợp đồng đến năm 2024, nhưng có tùy chọn CLB gia hạn thêm một năm nữa, do đó không có áp lực ngay lập tức với MU và Wan-Bissaka. Wan-Bissaka đã xoay chuyển sự nghiệp của mình tại MU, tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bóng tại Old Trafforf mùa tới”.

MU được đồn đoán quan tâm Denzel Dumfries của Inter Milan ở Hè 2023, nhưng với việc có Dalot và Wan-Bissaka ở cánh phải, nhiều khả năng Man đỏ sẽ hoãn kế hoạch nâng cấp vị trí hậu vệ phải để nâng cấp những vị trí khác cần thiết hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X