Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo rất buồn sau thất bại trước Everton

Chủ Nhật 10/04/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves. Anh cho rằng Cristiano Ronaldo buồn và thất vọng khi không có nhiều cơ hội ghi bàn trước Everton.

Owen Hargreaves nói về Cristiano Ronaldo


Bàn thắng trong hiệp một của Anthony Gordon đã giúp Everton của Frank Lampard giành chiến thắng quan trọng trước MU tại Goodison Park. Chiến thắng 1-0 trước Quỷ đỏ mở toang cơ hội trụ hạng cho đội bóng thành phố Cảng, trong khi đó với MU, họ gần như rời khỏi cuộc đua vào Top 4.
 
Owen Hargreaves nói về Cristiano Ronaldo

Owen Hargreaves nói về Cristiano Ronaldo


Đối với Manchester United, đó là trận thua thứ 9 trong mùa giải. Dù đã thay đổi HLV, song thành tích của họ không có dấu hiệu cải thiện. Ở trận đấu với Everton, Cristiano Ronaldo đã chơi nỗ lực nhưng không thể ghi bàn. Chân của anh thậm chí bị biến dạng sau những tình huống va chạm với cầu thủ đối phương.

CR7 thậm chí bị chỉ trích và đập điện thoại của một CĐV Everton, anh sau đó phải lên tiếng xin lỗi. Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves cho rằng Cristiano Ronaldo buồn và thất vọng khi không có nhiều cơ hội ghi bàn trước Everton. Anh nói:

“MU đã chơi rất tệ, các đường chuyền của họ đều rất kém, họ cũng không có những cú dứt điểm đi trúng khung thành. MU đã không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn ở trận đấu này, và có lẽ Ronaldo là người buồn nhất. Cậu ấy chơi cao nhất trên hàng công nhưng không được cung cấp đủ bóng để dứt điểm”.

“Chắc chắn cậu ấy thất vọng với chính bản thân mình, nhưng cậu ấy cũng không hài lòng với các đồng đội của mình. MU có rất nhiều những cầu thủ giỏi trong đội hình, nhưng họ không thể tạo ra sự liên kết cần thiết. Đó thực sự là vấn đề lớn”.
Ronaldo lên tiếng xin lỗi sau hành động ném điện thoại của fanRonaldo lên tiếng xin lỗi sau hành động ném điện thoại của fan
Trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo đã nói lời xin lỗi vì hành vi thiếu kiềm chế sau trận Everton vs MU.
Chân Ronaldo biến dạngChân Ronaldo biến dạng
Không tạo nên dấu ấn nào trong ngày trở lại, Cristiano Ronaldo còn nhận chấn thương không nhẹ sau trận thua Everton.
Ronaldo bị nghi đập điện thoại của CĐV sau trận thua EvertonRonaldo bị nghi đập điện thoại của CĐV sau trận thua Everton
Đoạn video của một CĐV trên sân Goodison Park đã ghi lại cảnh ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có hành động ném vật gì đó trước khi đi vào đường hầm sau trận đấu.
Ronaldo trở lại trong trận đấu của MU trước EvertonRonaldo trở lại trong trận đấu của MU trước Everton
HLV Rangnick xác nhận tiền đạo Ronaldo sẽ trở lại và thi đấu cùng MU trong trận làm khách trên sân Everton.
Ralf Rangnick đáp trả Wayne Rooney về Cristiano RonaldoRalf Rangnick đáp trả Wayne Rooney về Cristiano Ronaldo
HLV Ralf Rangnick đã chia sẻ những quan điểm của mình sau khi Wayne Rooney cho rằng Cristiano Ronaldo không còn phù hợp với MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X