Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trò cũ tiết lộ những bài học nhận được từ Mourinho

Thứ Ba 23/06/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Chelsea, Hernan Crespo chia sẻ về những gì Jose Mourinho đã dạy mình trong thời gian hợp tác.

Cựu danh thủ người Argentina có tham vọng trở thành một HLV tại Premier League và rất muốn áp dụng những chiêu thức đã được học hỏi từ thầy cũ.

Crespo từng chơi ở Chelsea

Hernan Crespo đã chơi cho Chelsea dưới thời Jose Mourinho trong giai đoạn năm 2004 tới 2007 nhưng không phải lúc nào cũng là lựa chọn số 1. Trong thời gian ở sân Stamford Bridge, anh được cho mượn ở cả AC Milan và Inter.

Trò cũ tiết lộ những bài học nhận được từ Jose Mourinho hình ảnh
Crespo từng làm việc cùng Mourinho

Tuy nhiên, Crespo có một sự tôn trọng rất lớn đối với Mourinho. Thông qua Sky Sports, ông bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với HLV đương nhiệm của Tottenham. Crespo nói:

“Mourinho chỉ cho tôi con đường trở thành một người HLV hàng đầu, không chỉ là về lựa chọn hàng đầu ở đội hình xuất phát. Đó là sự hiểu biết mọi thứ, 360 độ, cả về mặt giao tiếp với các nhà báo, quản trị, các cầu thủ, HLV. Bạn ở giữa tất cả các nhóm này,”

Crespo hiện đang dẫn dắt Defensa y Justicia tại Argentina. Ông thổ lộ mong muốn một ngày nào đó được làm việc tại Anh: “Premier League tốt hơn trước, nó phát triển và lớn mạnh.”

“Tôi sẽ đến đó, tại sao không trong tương lai? Tôi muốn trở lại làm việc ở đó, tôi muốn trở thành một phần của Premier League với tư cách là một HLV.”


Crespo đã ghi tổng cộng 25 bàn sau 73 trận cho Chelsea và giành được 1 chức vô địch Premier League trong mùa giải 2005-06. Nhưng sau sự xuất hiện của Didier Drogba, ông làm quen với ghế dự bị và không bao giờ thể hiện phong độ tốt nhất của mình.

Crespo treo giày vào năm 2012 sau một sự nghiệp khá thành công. Cựu chân sút 44 tuổi từng giành được các danh hiệu ở Argentina, Ý và Anh bên cạnh 64 lần khoác áo ĐT Argentina.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X