Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea chơi đẹp với các nhân viên trong lúc nguy khốn

Thứ Năm 16/04/2020 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã xác nhận rằng họ sẽ tạo điều kiện cho các nhân viên làm việc bình thường bằng cách trả lương đầy đủ trong thời gian các trận đấu bị hoãn.

Các khoản thanh toán sẽ được CLB chi trả và toàn thể người thuộc biên chế đều sẽ được hỗ trợ.

Premier League khủng hoảng tài chính

Các khoản thanh toán sẽ được Chelsea trả đầy đủ vào ngày 17 tháng 4. Ngay cả những người làm việc bán thời gian xung quanh sân Stamford Bridge cũng được lĩnh lương bình thường.

Chelsea chơi đẹp với các nhân viên trong lúc nguy khốn hình ảnh
Chelsea chơi đẹp với các nhân viên của CLB

Tương tự là các huyền thoại của CLB đóng góp trong các khu vực chỗ ngồi vip bao gồm Ron Harris, Gary Chivers, Paul Canovile, Kerry Dixon và Bobby Tambling. Chelsea sẽ không yêu cầu nhân viên của họ làm việc bù khi bóng đá trở lại và cũng đã đưa ra một khoản tạm ứng cho tiền lương.

Một kịch bản nhiều khả năng xảy ra khi đá Premier League trở lại là các trận đấu phải diễn ra không khán giả. Đó là giải pháp buộc phải thực thi để hạn chế virus corona lây lan.

Chelsea vẫn chơi đẹp

Những động thái kể trên càng chứng tỏ lãnh đạo Chelsea có tâm ra sao. Đây là lúc mọi CLB bóng đá đều bị thiệt hại tài chính lớn với việc các hoạt động bị đóng băng bởi Covid-19.

Tại Premier League, có 5 CLB đã phải xin viện trợ chính phủ để trả lương nhân viên đợt này và đều hứng chịu chỉ trích nặng nề. Những Liverpool, Tottenham và Bournemouth dưới áp lực lớn đã phải thay đổi quyết định.

Chelsea cũng thận trọng trong cách yêu cầu thành viên cắt giảm lương. Một số cầu thủ vẫn không chắc chắn về những gì có thể xảy ra. Đội trưởng Chelsea, Cesar Azpilicueta đã tham gia vào dự án do đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson chủ trì thành lập một quỹ từ thiện do các cầu thủ đóng góp, gửi đến Dịch vụ y tế quốc gia (NHS) – đơn vị tuyến đầu trong phòng chống virus corona tại Anh.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X