Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ chỉ đạo cho Son Heung-min trước cú hat-trick thần sầu

Chủ Nhật 18/09/2022 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đùa rằng có thể ông sẽ tiếp tục để Son Heung-min dự bị sau khi cầu thủ này lập hat-trick trước Leicester.

Conte tiết lộ chỉ đạo cho Son Heung-min trước cú hat-trick thần sầu

Son Heung-min chỉ mất 14 phút khi vào sân từ ghế dự bị ở hiệp hai để lập cú hat-trick ấn tượng trước Leicester. Trước trận đấu này, Son đã phải ngồi dự bị vì tịt ngòi suốt từ đầu mùa giải.

son
Conte tiết lộ chỉ đạo cho Son Heung-min trước cú hat-trick thần sầu

Và cầu thủ người Hàn Quốc đã đáp trả động thái của Conte một cách hoàn hảo khi ghi 3 bàn thắng ấn tượng. Sau trận đấu, HLV Conte đùa rằng ông có thể tiếp tục cất Son trên ghế dự bị trong thời gian tới.

“Tôi rất vui mừng cho Sonny hôm nay. Các bạn đều biết tôi nghĩ gì về cậu ấy. Tôi nói với cậu ấy rằng nếu cậu ghi 3 bàn trong 30 phút thì ‘có thể chúng ta sẽ lặp lại thử nghiệm này’. Nhưng đó là tôi đùa thôi. Tôi may mắn khi có một tập thể cầu thủ tốt.

Chúng tôi cần phải bắt đầu nghĩ theo một cách khác nếu như muốn tiến bước tiếp theo. Tôi quyết định đưa Bissouma vào sân và chơi 3 tiền vệ và đưa Sonny tới gần Kane hơn để khai thác các khoảng trống bởi vì nó mang đến cho chúng tôi nhiều sự cân bằng hơn và cũng khai thác được khả năng của Kane và Son.

Tôi nghĩ điều quan trọng là các cầu thủ phải hiểu rằng khi chơi nhiều trận liên tiếp, đôi khi bạn không mệt về thể lực mà mệt mỏi về tâm lý. Bạn không thể nào chơi mọi trận đấu được”.

HLV Conte cũng úp mở khả năng xoay tua nhiều hơn khi lịch thi đấu trở nên dày đặc vào tháng tới.

“Có một cầu thủ ở đẳng cấp của Son trên ghế dự bị nghĩa là chúng tôi có thể thay đổi trận đấu trong một khoảnh khắc. Với sự xoay tua hôm nay, khi Bissouma vào sân thì cậu ấy mang lại rất nhiều sức mạnh. Tôi nghĩ đó là con đường đúng đắn cho chúng tôi.

Sẽ có 12 trận đấu sau đợt tập trung đội tuyển và mọi cầu thủ cần phải góp sức. Mọi quyết định tôi đưa ra đều để tốt cho đội bóng.

Họ cần phải hiểu điều này. Đôi khi xuất phát từ ghế dự bị là quan trọng bởi vì trận tiếp theo thì bạn có thể đá chính. Khi đó, bạn sẽ được sạc đầy cả về thể lực lẫn tâm lý”.

Tottenham 6-2 Leicester: Cú hat-trick của Son Heung-min đẩy “Bầy cáo” chìm trong khủng hoảngTottenham 6-2 Leicester: Cú hat-trick của Son Heung-min đẩy “Bầy cáo” chìm trong khủng hoảng
Trận đấu Tottenham vs Leicester đã kết thúc với tỷ số 6-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 
Những con số khó tin sau trận Tottenham 6-2 LeicesterNhững con số khó tin sau trận Tottenham 6-2 Leicester
Trận đấu Tottenham vs Leicester đã khép lại với tỷ số 6-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất từ trận đấu này. 
Son Heung Min cảm ơn người hâm mộ sau hattrick vào lưới LeicesterSon Heung Min cảm ơn người hâm mộ sau hattrick vào lưới Leicester
Sau khi ghi bàn giúp Tottenham vượt qua Leicester, Son Heung Min không giấu nổi cảm xúc và cảm ơn sự ủng hộ từ CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X