Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Conte thừa nhận Spurs trải qua phiên chợ đông kỳ lạ

Thứ Bảy 05/02/2022 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tích cực hoạt động trong ngày cuối TTCN mùa đông với 2 bản hợp đồng gia nhập và đẩy đi 5 cầu thủ, Tottenham của HLV Antonio Conte nhận được rất nhiều sự chú ý.

Conte chia sẻ về phiên chợ đông

Theo đó, Spurs hoàn tất chiêu mộ 2 cầu thủ từ Juventus là Rodrigo Bentacur (mua đứt) và Dejan Kulusevski (mượn). Ở chiều ngược lại, họ cũng đẩy đi 5 cái tên gồm Dele Alli (bán đứt), Tangui Ndombele, Bryan Gil, Giovani Lo Celso và Jack Clarke (cho mượn).

Chia sẻ về sự xáo trộn lực lượng, HLV Antonio Conte thừa nhận: “Chắc chắn, rất kỳ lạ khi gửi 4 cầu thủ cho mượn và bán đứt 1 người khác vào tháng Giêng. Có lẽ có gì đó không ổn đã diễn ra trong quá khứ. Tôi cũng cảm thấy kỳ lạ với sự thay đổi từ CLB.

Antonio Conte thừa nhận Spurs trải qua phiên chợ đông kỳ lạ hình ảnh
HLV Antonio Conte đẩy đi 5 cầu thủ trong mùa đông vừa qua

Nhưng điều đó cho thấy, trong quá khứ chúng tôi đã mắc sai lầm. Thông thường, bạn bổ sung lực lượng để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Nhưng nếu bạn cho mượn những cầu thủ mà bạn chiêu mộ trong 2-3 năm qua, thì chắc chắn có điều gì đó không ổn. 

Thú thực khi mới đến Tottenham và chứng kiến các cầu thủ, tôi đã cho rằng tất cả đều là những người quan trọng. Họ đều là những thương vụ đắt giá của CLB, nhưng sau một thời gian và chỉ ở trong hoàn cảnh này, bạn mới hiểu đâu là giải pháp tốt nhất cho CLB và bản thân các cầu thủ đó.

Cũng vì vậy, chúng tôi cần phải chú ý nhiều hơn về công tác chuyển nhượng trong tương lai. Bất cứ khi nào thực hiện thương vụ, đó là bởi chúng ta muốn bổ sung chất lượng cho đội bóng, chứ không phải mua về và đẩy đi. Tôi nghĩ vào thời điểm này, đội hình của Spurs đã trở nên hoàn thiện hơn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X