Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Công thần Chelsea chuẩn bị cuốn gói sang Roma

Thứ Sáu 17/06/2016 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Có khả năng hậu vệ Ivanovic sẽ thuộc diện cần thanh lý của tân HLV Antonio Conte hè này, nhưng vẫn hữu dụng trong kế hoạch câu kéo các ngôi sao mới về Stamford Bridge.


► Thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh sau các lượt trận mới diễn ra.

Hợp đồng của Branislav Ivanovic với Chelsea vẫn còn hạn đến mùa hè 2017 nhưng có không ít lý do để tin rằng, hậu vệ kỳ cựu người Serbia đang sớm đếm ngược từng ngày rời Stamford Bridge. Không loại trừ khả năng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 sắp tới đây, Ivanovic sẽ chính thức kết thúc 8 năm huy hoàng trong màu áo xanh The Blues.

Cong than Chelsea chuan bi cuon goi sang Roma hinh anh
Hậu vệ Ivanovic sẽ bị "tế" sang AS Roma, dọn đường cho tân HLV Conte đón Nainggolan về Chelsea

Ở tuổi 32 già cỗi, Ivanovic đã sa sút phong độ trông thấy trong mùa giải này và là nhân tố chịu trách nhiệm khá lớn cho cơn khủng hoảng giai đoạn lượt đi của Chelsea. Antonio Conte đã chính thức cập bến Stamford Bridge và một cuộc cải tổ lực lượng có quy mô là điều được dự báo chắc chắn xảy ra. Tân HLV người Ý vốn đề cao nền tảng sức mạnh tuyến phòng thủ, đồng nghĩa những lão tướng chậm chạp, yếu ớt như Ivanovic sẽ không còn nhiều đất diễn.

May thay cho Ivanovic khi với đẳng cấp đã được khẳng định, anh vẫn là cái tên được các đội bóng từ khá trở lên dành sự quan tâm và sẵn sàng nhảy vào giải cứu. Nghiêm túc nhất lúc này là AS Roma, ông lớn thủ đô nước Ý cũng sẽ chuẩn bị chia tay một Maicon luống tuổi bên hành lang cánh phải. “Bầy sói” trong những năm qua lại đang có mối quan hệ làm ăn khá tốt đẹp với Chelsea với những thương vụ Ashley Cole và Mohamed Salah.

Trên thực tế, nếu Roma chính thức tham gia đàm phán thì sẽ như “gãi đúng chỗ ngứa” của Chelsea. Bên cạnh việc muốn tống đi Ivanovic càng sớm càng tốt, The Blues lại cũng đang thèm muốn một ngôi sao trụ cột của sân Olimpico. Đó không ai khác là “máy quét” Radja Nainggolan vì một tuyến giữa tốc độ và có sức chiến đấu mạnh mẽ dành tặng Conte, sau sự sa sút không phanh của Nemanja Matic trong mùa giải đáng quên vừa rồi và chưa kể cả tâm lý muốn "đào tẩu" sang Old Trafford hội ngộ thầy cũ Jose Mourinho của "quái vật" người Serbia.

Vậy nên, Ivanovic nếu ra đi thì gần như sẽ theo tư cách của một “vật tế thần”. Với hậu vệ người Serbia và một khoản tiền không nhỏ, Chelsea của Conte rất hy vọng sẽ câu kéo được ngôi sao sáng nhất nhì của AS Roma về Stamford Bridge.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X