Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Con trai Ryan Giggs rời MU tới Sheffield United

Thứ Tư 17/05/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zach, con trai của Ryan Giggs, đã ký hợp đồng với Sheffield United. Cầu thủ trẻ này sẵn sàng ra sân ở Premier League mùa tới.

Zach, con trai của Ryan Giggs gia nhập học viện của MU từ năm 2019, nhưng sau 4 năm gắn bó với Quỷ đỏ anh đã quyết định rời đi. Cầu thủ 16 tuổi đã rời lò đào tạo của Manchester United để thử việc tại sân Bramall Lane.

Sau khoảng thời gian thử việc Zach đã ký hợp đồng với Sheffield United. Một bức ảnh từ tài khoản Twitter của Manchester United Youth cho thấy cầu thủ trẻ này đặt bút ký hợp đồng với Sheffield United. Kyle Walker và Harry Maguire trở thành những cầu thủ hàng đầu sau khoảng thời gian đào tạo ở Sheffield, và con trai của Giggs cũng có thể trở thành một trong những cái tên như thế.

Zach con trai cua Ryan Giggs da ky hop dong voi Sheffield United. Cau thu tre nay san sang ra san o Premier League mua toi.

Zach, con trai của Ryan Giggs ký hợp đồng với Sheffield United

Việc Sheffield trở lại Premier League đồng nghĩa với việc Zach có khả năng ra mắt Premier League vào mùa giải tới. Đội bóng của Paul Heckingbottom đánh bại West Brom vào cuối tháng trước để cùng với Burnley trở lại giải đấu số 1 nước Anh.

Zach hy vọng sẽ bắt kịp sự nghiệp của cha mình khi Ryan Giggs vẫn là một trong những cầu thủ thành công nhất của Premier League. Giggs giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất cho MU và có số lần ra sân nhiều thứ hai tại Premier League. Anh đã giành được 13 chức vô địch Premier League, 4 lần nâng cúp FA và 2 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X