Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Con trai Rooney và Ronaldo cùng ghi bàn trong một trận đấu của MU

Thứ Ba 29/03/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo Jr và Kai Rooney đều ghi bàn trong trận đấu của đội U12 MU trước U12 West Brom, họ đang phát triển giống như những ông bố của mình.
Cặp con trai nổi tiếng hiện là đồng đội tại MU, giống như cha của họ trong những năm tháng thành công của MU dưới thời Sir Alex. Họ đã cùng nhau giành được ba chức vô địch Premier League liên tiếp, cũng như Champions League vào năm 2008.
 
Con trai Rooney và Ronaldo cùng ghi bàn trong một trận đấu của MU

Con trai Rooney và Ronaldo cùng ghi bàn trong một trận đấu của MU


Cặp đôi này đã chia tay vào năm 2009, khi Ronaldo rời Old Trafford đầu quân cho Real Madrid. CR7 sau 12 năm xa cách đã trở lại MU ở Hè năm ngoái, trong khi đó Rooney đã giải nghệ và hiện đang dẫn dắt CLB Derby ở giải Hạng nhất Anh.

NHM có thể không bao giờ thấy cặp đôi này khoác áo MU thi đấu chuyên nghiệp, song việc con của họ đều khoác áo đội U12 MU khiến NHM phấn khích. Tài khoản Instagram Rising Ballers đã đăng tải những hình ảnh cho thấy Cristiano Ronaldo Jr và Kai Rooney đều ghi bàn trong trận đấu của đội U12 MU trước U12 West Brom.

Kai Rooney đã ghi 10 bàn sau 5 trận trong tháng này, trong khi đó Cristiano Ronaldo Jr cũng cho thấy những tố chất tuyệt vời của mình. Chứng kiến con trai của Rooney và Ronaldo đều đang có những sự tiến bộ vượt bậc, NHM Man đỏ rất vui mừng.

Họ đang hy vọng vào một ngày nào đó cả hai sẽ sát cánh trên hàng công của MU, giống như hình ảnh của Ronaldo và Rooney trong quá khứ. 
Nicky Butt có vài lời gửi đội bóng cũ MUNicky Butt có vài lời gửi đội bóng cũ MU
Cựu cầu thủ MU - Nicky Butt vừa có những bình luận về người thay thế Ralf Rangnick ở Hè 2022, ông muốn Mauricio Pochettino được bổ nhiệm.
Man City chia tay Gabriel Jesus ở Hè 2022Man City chia tay Gabriel Jesus ở Hè 2022
Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang muốn mua tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City vào mùa Hè năm nay. Man xanh sẵn sàng bán cầu thủ người Brazil nếu có tiền...
Harry Maguire tấu hài từ CLB lên tuyển, HLV ĐT Anh nói gì?Harry Maguire tấu hài từ CLB lên tuyển, HLV ĐT Anh nói gì?
Trung vệ Harry Maguire chơi tệ trong màu áo MU mùa này, anh tiếp tục “tấu hài” trong màu áo tuyển Anh. Tuy nhiên, Gareth Southgate vẫn bảo vệ học trò.
HLV Uzbekistan nói gì trước màn đối đầu U23 Việt Nam?HLV Uzbekistan nói gì trước màn đối đầu U23 Việt Nam?
HLV Kapadze Tamur của U23 Uzbekistan đã có cái nhìn thận trọng về ĐT U23 Việt Nam trước màn đối đầu giữa hai bên sẽ diễn ra vào chiều tối ngày hôm nay, 29/3.
HLV Luis Enrique chê MUHLV Luis Enrique chê MU
Chia sẻ về viễn cảnh ngồi vào ghế nóng tại đội chủ sân Old Trafford, vị cựu thuyền trưởng Barca Luis Enrique đã thẳng thừng từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X