Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo đã đúng khi từ chối MU

Thứ Hai 02/01/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại bóng đá Hà Lan - Ronald de Boer. Ông cũng đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ 23 tuổi. 

Cody Gakpo trưởng thành vượt bậc trong màu áo PSV. Trước World Cup 2022, anh ghi 13 bàn và cung cấp 17 kiến tạo sau 24 lần ra sân trên mọi mặt trận. Tại giải đấu ở Qatar, cầu thủ sinh năm 1999 có 3 bàn sau 5 trận cho tuyển Hà Lan.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Cody Gakpo trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. MU rất muốn có chữ ký của cầu thủ 23 tuổi, HLV Erik ten Hag muốn Quỷ đỏ chiêu mộ cầu thủ đồng hương. Tuy nhiên, Liverpool đã nhanh hơn MU trong thương vụ này.

Ronald de Boer cho rang Cody Gakpo da dung khi tu choi MU

Ronald de Boer cho rằng Cody Gakpo đã đúng khi từ chối MU

Lữ đoàn dỏ đã ký hợp đồng 5 năm rưỡi với Gakpo, họ phải chi ra 37 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu tính cả những điều khoản phụ, The Kop sẽ phải chi tối đá 44 triệu bảng. Huyền thoại bóng đá Hà Lan - Ronald de Boer cho rằng Cody Gakpo đã đúng khi từ chối MU. Ông nói với talkSPORT:

“Gakpo chơi tốt bên cánh trái, những tình huống đột phá từ biên vào trung lộ của cậu ấy mang đến sự đột biến rất lớn. Tôi nghĩ Liverpool chơi hơi giống như vậy. Bây giờ, Gakpo có thể phát triển ở vị trí chạy cánh trái tại Anfield, tôi nghĩ Liverpool cần một cầu thủ như vậy ở bên đó vào lúc này”. 

“Tôi nghĩ đối với tôi, đây là sự lựa chọn tốt nhất mà cậu ấy có thể đưa ra vào lúc này. Nhưng tôi cũng đã chứng kiến Luis Diaz đã chơi ở đó, người cũng là một tài năng đặc biệt. Vì vậy, khi Diaz khỏe mạnh, Gakpo sẽ phải chiến đấu để có được vị trí đá chính”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X