Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: 5 thương vụ có thể xảy ra những ngày cuối

Thứ Ba 07/08/2018 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho kỳ vọng sẽ có ít nhất 1 cái tên cập bến Man United trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2018 đóng cửa. Ở chiều ngược lại, cũng có nhiều cầu thủ rục rịch đòi ra đi. Sau đây là 5 thương vụ có thể xảy ra tại Man United trước hạn chót chuyển nhượng là thứ Năm tới.

Harry Maguire đến Man United
Chuyển nhượng MU 5 thương vụ có thể xảy ra những ngày cuối hình ảnh

Maguire không còn là ưu tiên hàng đầu của MU

Tin đồn này bắt đầu nóng dần lên sau màn trình diễn khá ổn của cầu thủ người Anh tại World Cup 2018. Maguire là trụ cột được HLV Southgate sử dụng liên tục trong hành trình vào bán kết của Tam Sư.

Dẫu vậy, những tin đồn liên quan đến Maguire đang mờ nhạt dần khi Quỷ đỏ chuyển hướng quan tâm tới Toby Alderweireld cũng như Yerry Mina của Barca gần đây.

Nhìn chung, khả năng Maguire cập bến Old Trafford phụ thuộc khá nhiều vào thương vụ Alderweireld. Nếu như Quỷ đỏ bị Tottenham từ chối thì họ sẽ gửi một lời đề nghị giờ chót cho Leicester để có Maguire.
 

Marcos Rojo đến Everton

Mặc dù bị loại cùng đội tuyển Argentina từ vòng 1/8 nhưng đến bây giờ Marcos Rojo vẫn chưa trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Man United. Điều này làm dấy lên nghi ngờ Rojo đang chuẩn bị chia tay đội bóng thành Manchester.

Everton được cho là điểm đến dành cho ngôi sao người Argentina. Nhưng cũng có tin đồn cho rằng PSG đã nhập cuộc. Tin chuyển nhượng MU gần đây cho thấy Mourinho đã bật đèn xanh cho việc thanh lý cầu thủ 28 tuổi để dễ dàng bổ sung thêm những cầu thủ mới đội hình.

Everton đang rất thèm khát một hậu vệ. Thậm chí, nếu không có được Rojo thì đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng bỏ tiền chiêu mộ Smalling hoặc Lindelof của Man United. Những  tin đồn này chắc chắn sẽ còn kéo dài tới những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
 

Martial đến Chelsea hoặc giải đấu khác
Chuyển nhượng MU 5 thương vụ có thể xảy ra những ngày cuối hình ảnh 2

Tương lai của Martial đang rất mơ hồ

Anthony Martial đang là cái gai trong mắt HLV Jose Mourinho lúc này. Chiến lược gia người Bồ sẵn lòng để Martial rời khỏi tour du đấu của Man United để chào đón cậu con trai chào đời. Nhưng sau đó, Martial không trở lại tập luyện cùng đồng đội và đã bị bỏ ngoài đội hình tham dự trận giao hữu cuối cùng với Bayern hôm Chủ nhật vừa qua.

Mối quan hệ giữa Martial và Mourinho dường như đã đổ vỡ hoàn toàn và không cách nào hàn gắn nổi.

Tờ Mirror đưa tin rằng Man United đang cố gắng thuyết phục Chelsea nhả Willian bằng cách gán Martial vào hợp đồng. Nhưng vẫn chưa biết sự khó chịu của Mourinho có thể đẩy Martial khỏi sân Old Trafford hay không khi cầu thủ này vẫn được lòng ban lãnh đạo đội bóng.
 

Alderweireld đến Man United
Toby Alderweireld

Thương vụ Alderweireld cập bến MU có khả năng xảy ra rất cao

Alderweireld cũng là một trung vệ mới trải qua kỳ World Cup thành công và lọt vào mắt xanh của Mourinho. Cầu thủ 29 tuổi chơi cực ấn tượng trong hàng phòng ngự của Bỉ và đang được đánh giá là cái tên có khả năng gia nhập Man United cao nhất lúc này.

Dẫu vậy, chủ tịch Daniel Levy của Spurs nổi tiếng là một người cứng rắn trên bàn đàm phán. Đội bóng thành London ban đầu đòi 75 triệu bảng mới nhả Alderweireld. Nhưng sau một thời gian kiên trì thuyết phục, MU đã đạt được thỏa thuận trị giá 60 triệu bảng với Spurs.

Hiện tại, Tottenham vẫn đang tìm kiếm một phương án thay thế cho Alderweireld. Và một khi thương vụ đó hoàn thành, Alderweireld có thể thoải mái gia nhập Man United.
 

Willian đến Man United

Đây là thương vụ mà Man United cần nhất bởi vì nó bổ sung đúng vào vị trí mà họ yếu nhất. Tiền vệ cánh phải là nơi mà HLV Mourinho chưa có được một cái tên ưng ý. Đó là vấn đề ở mùa giải năm ngoái và tiếp tục gây nhức nhối trong giai đoạn giao hữu hè.

Mặc dù không còn quá trẻ nhưng Willian là một cầu thủ phù hợp hoàn toàn với vị trí chạy cánh phải. Anh cũng đã chứng minh được đẳng cấp của mình tại Premier League và cũng có thời gian làm việc với Mourinho trước đây. United đã theo đuổi Willian khá lâu nhưng chưa đạt được hiệu quả.

Sau trận thua Man City tại Siêu cúp Anh, Willian đã úp mở khả năng ở lại Chelsea. Nhưng trong bài phỏng vấn mới nhất trên tờ Goal, cầu thủ người Brazil lại bày tỏ mong muốn được thi đấu dưới trướng Mourinho một lần nữa. Nếu Chelsea thực sự muốn có Martial thì khả năng một vụ trao đổi giữa hai đội bóng hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng MU khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X