Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea đặt mục tiêu rước về cặp sao sáng Lille

Thứ Năm 23/04/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là muốn lôi kéo bộ đôi của Lille: Victor Osimhen và Gabriel Magalhaes về sân Stamford Bridge sau mùa 2019-20.

Frank Lampard muốn tăng cường sức mạnh ở cả 2 đầu sân của The Blues. Ông xác định bộ đôi đang chơi tại Ligue 1 là mục tiêu hàng đầu.

Chelsea muốn có Osimhen và Gabriel

Theo hãng tin Le 10 Sport của Pháp, bộ phận chuyển nhượng Chelsea đã liên hệ với Lille về trường hợp của tiền đạo Osimhen và trung vệ Gabriel. Osimhen sẽ tròn 22 tuổi vào tháng 12 tới, sở hữu phong độ tuyệt vời trong mùa đầu tiên chơi tại sân Pierre Mauroy.

Chuyển nhượng Chelsea đặt mục tiêu rước về cặp sao sáng Lille hình ảnh
Chelsea muốn có Osimhen và Gabriel của Lille

38 trận trên mọi đấu trường, tuyển thủ Nigeria ghi được 18 bàn. Gabriel hơn Osimhen 1 tuổi, chơi cho Lille từ năm 2017 sau khi chuyển đến từ CLB quê hương Avai. Trung vệ người Brazil là trụ cột hàng thủ của họ mùa này, ra sân 34 trận.

Chelsea và Lille vẫn có mối quan hệ tốt kể từ khi chuyển nhượng Eden Hazard vào năm 2011. Tuy nhiên, The Blues phải đối mặt với sự cạnh tranh từ hàng xóm Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của Gabriel bên cạnh Everton và Leicester.

Thuận lợi cho Chelsea là trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Gabriel đã ca ngợi Lampard và tiết lộ là một fan của cựu tuyển thủ Anh. Nhưng hợp đồng của anh lẫn Osimhen với Lille đều còn ít nhất là tới năm 2023 và đội bóng Pháp không có áp lực phải bán.

Chelsea cũng có thể hỏi mua một cầu thủ Lille thứ 3 là Boubakary Soumare. Đây là tiền vệ được cả Man United và Liverpool để mắt.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X