Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard: “Chelsea không phải là Liverpool của mùa trước”

Chủ Nhật 20/12/2020 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard cho rằng Chelsea vẫn đang trong quá trình phát triển và chưa thể so sánh với Liverpool giành chức vô địch Premier League mùa trước. Đó là lý do đội bóng của ông vẫn có sự bất ổn về phong độ.

Chelsea có những thăng trầm

Chelsea mới có 2 thất bại liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2019. Điều đó khiến đội bóng do Frank Lampard dẫn dắt tụt từ vị trí thứ 3 trên BXH xuống thứ 7.

Frank Lampard Chelsea không phải là Liverpool của mùa trước hình ảnh
Chelsea mới thua 2 trận liền ở Premier League

Những trận thua trước Everton và Wolves diễn ra sau chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường và khiến người ta đánh giá Chelsea rất cao. HLV Jurgen Klopp của Liverpool thậm chí còn liệt The Blues vào hàng ứng viên vô địch Premier League.

Lampard muốn có thêm thời gian

Nhưng Lampard muốn mọi người kiên nhẫn bởi Chelsea của ông chưa thể phải đội vô địch mùa trước với điểm số kỷ lục. Nhà cầm quân 42 tuổi nói với các phóng viên: “Mọi người đều nói về việc Chelsea sẽ thi đấu tuyệt vời và sẽ giành chức vô địch Premier League.”

“Tôi có thể sẽ khiến họ thất vọng bởi một phần lý do là các đội khác đã có sự gắn bó lâu hơn và được xây dựng lâu hơn. Điều này tạo dựng sự tự tin trong tập thể đội bóng để họ đối phó mọi thứ trong các trận đấu tốt hơn.”

“Một phần của sự tiến bộ nơi Chelsea là chúng tôi có một số cầu thủ trẻ hơn và những cầu thủ mới hơn. Tôi nghĩ rằng thời gian trôi qua, họ chắc chắn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong một số thời điểm.”

Lampard va Liverpool
Lampard chưa dám so sánh Chelsea với Liverpool

“Đó là lý do tại sao bạn phải rút ra bài học từ những trận đấu không tốt. Tinh thần là thứ rất khó đo lường. Tôi nghĩ với một đội bóng đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài, họ đã phải trải qua một số thời điểm khó khăn và thất bại.”

“Liverpool mùa trước giống như một cỗ máy chiến thắng. Nhưng sẽ có những khoảnh khắc khó khăn mà họ sẽ phải trải qua trong 4 năm hoặc lâu hơn để nhìn lại chính mình. Tôi đã chơi trong một đội bóng từng trải qua điều đó.”

“Đầu thời Abramovich, Chelsea không vô địch Premier League mùa đầu tiên. Mùa sau, chúng tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn một chút và học hỏi được nhiều hơn một chút. Tôi nghĩ đó là bóng đá.”

“Thực tế, Chelsea hiện không phải là Liverpool của mùa trước hay Man City trước đó, khi họ có thể ra sân và giành chiến thắng thường xuyên. Trong một số giai đoạn, bạn phải sẵn sàng cho những thời khắc khó khăn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X