Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Aubameyang nói điều mà CĐV Arsenal nào cũng muốn nghe?

Thứ Hai 15/06/2020 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Aubameyang cho hay anh đang xúc tiến hợp đồng mới với CLB Arsenal.

Aubameyang sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal?


Tương lai của tiền đạo Aubameyang tại Arsenal đang là dấu hỏi rất lớn. Hiện tại, chân sút người Gabon chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021 với đội bóng thành London, nhưng hai bên chưa thể đi đến thống nhất về việc gia hạn. Bởi vậy, suốt thời gian qua, liên tục xuất hiện thông tin cho rằng Aubameyang sẵn sàng rời Arsenal để tìm kiếm thử thách mới.
 
Tiền đạo Aubameyang nói điều mà CĐV Arsenal nào cũng muốn nghe hình ảnh

Tương lai Aubameyang đang bị đặt nhiều dấu hỏi


Rất nhiều đội bóng được cho muốn có cựu sao Dortmund, trong đó phải kể đến MU, Juventus hay Inter Milan. Mới đây đích thân nhân vật trong cuộc, Aubameyang đã tiết lộ tương lai ở Arsenal với Telefoot:

"Ở thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa nhận được một lời đề nghị nào cả, vậy nên những thông tin cho rằng tôi đạt được thỏa thuận với Inter Milan hay bất kỳ đội bóng nào khác là không chính xác. Tôi thừa nhận rằng mình đã có một vài cuộc trao đổi với Arsenal về một bản hợp đồng mới".

"Đội bóng nắm giữ chìa khóa ở vấn đề này. Chúng ta sẽ sớm biết điều gì xảy ra. Đây là một bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi, và tôi cần phải suy nghĩ kỹ lưỡng. Cho đến nay vẫn chưa có gì được định đoạt, hiện tôi tập trung vào việc tập luyện và sẵn sàng cho những trận đấu tới".

"Tôi muốn cùng Arsenal giành thật nhiều chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải 2019/20, chúng tôi đã sẵn sàng khi Ngoại hạng Anh trở lại".
Đâu là vị trí tốt nhất của sao trẻ Bukayo Saka?
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright ấn tượng với sự trưởng thành của sao trẻ Bukayo Saka, ông cũng chỉ ra vị trí tốt nhất của cầu thủ 18 tuổi.
Huyền thoại bày cách giúp Arsenal đánh bại Man City
Huyền thoại Ian Wright của Pháo thủ nhận định về trận Man City vs Arsenal, ông tuyên bố thầy trò Mikel Arteta cần phải kiểm soát chặt chẽ bộ đôi Kevin de...
Aubameyang thách thức Arsenal trói chân mình bằng yêu cầu cực khó
Aubameyang thừa nhận anh và Arsenal chưa có buổi đàm phán tử tế nào và thách thức đội bóng thành London đáp ứng những yêu cầu của bản thân để ký kết hợp đồng...
Arsenal và Tottenham hưởng lợi từ các SVĐ không có khán giả
Theo nhận định từ người cũ Liverpool và Tottenham, Neil Ruddock thì Arsenal và Spurs hưởng lợi khi Ngoại hạng Anh được diễn ra trên các SVĐ không có khán giả.
Thủ môn Arsenal thất kinh khi Timo Werner gia nhập Chelsea
Với tư cách đồng hương, Bernd Leno rất mừng khi tiền đạo Timo Werner gia nhập Premier League, nhưng điều này lại khiến anh có thêm một thử thách mới.
Điểm tin bóng đá sáng 14/6: Arsenal và Real sắp ôm hận bởi cái tên không ngờ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/6.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X