Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chủ tịch West Ham giễu cợt sao Chelsea không bằng lũ trẻ con

Thứ Hai 26/10/2015 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Sau trận West Ham 2-1 Chelsea, Chủ tịch David Gold đã giễu cợt thầy trò HLV Jose Mourinho trên mạng xã hội.

Chu tich West Ham gieu cot sao Chelsea khong bang lu tre con hinh anh
Chủ tịch West Ham giễu cợt Chelsea và Mourinho.

Trên sân Boleyn Ground, West Ham đã nhiều lần khiến Chelsea rơi vào tình trạng dở khóc, dở cười. Phút 17, Zarate đã sớm ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Mặc dù Cahill gỡ hòa ngay sau đó nhưng The Blues vẫn không thể giành được ít nhất dù chỉ là 1 điểm. Bởi lẽ, quyết định thay đổi người đúng đắn của HLV Slaven Bilic đã phá hỏng tất cả. Phút 79, cầu thủ vào sân thay người Andy Carroll đã tung cú đánh đầu hiểm hóc ấn định thắng lợi 2-1 cho The Hammers.

Giành trọn vẹn 3 điểm, West Ham đã leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League 2015-2016 với 20 điểm sau 10 vòng đấu. Điều đáng nói, Chelsea là đại gia thứ 4 bị chết gục dưới mũi giáo của West Ham sau Man City, Liverpool và Arsenal. Với những gì đã và đang thể hiện, The Hammers xứng đáng với biệt danh “kẻ hạ sát những ông lớn”. Chứng kiến West Ham thi đấu, có lẽ người xem không khỏi trầm trồ với lối chơi phòng ngự phản công mà không hề nhàm chán.

Về phía Chelsea, không chỉ đón nhận trận thua tức tưởi mà họ còn bị đuổi tới 3 người trong trận này gồm: Matic, trợ lý HLV Louro và HLV Jose Mourinho. Sau trận West Ham 2-1 Chelsea, Mr Special đã bỏ họp báo và cùng các học trò lên xe trở về nhà. Trước sự việc trên, Mourinho và Chelsea rất có thể sẽ phải đón nhận án phạt nặng từ FA. Sau trận thắng trước Chelsea, người West Ham có lẽ sung sướng nhất bởi giờ đây họ hoàn toàn có thể mơ đến việc cạnh tranh chức vô địch với các đại gia ở xứ sở sương mù.

Đáng chú ý, Chủ tịch David Gold đã không thể giấu được niềm vui sướng và vị doanh nhân này đã được dịp giễu cợt thầy trò HLV Jose Mourinho. Trên mạng xã hội, ông chủ buôn vàng này đã đăng tải một mức ảnh Mourinho đứng trước dàn cầu thủ nhí của West Ham, kèm theo đó là dòng trích dẫn: “OK. Đứa nào muốn thi đấu cho Chelsea ở trận đấu sắp tới nào?”. Lời nói của David Gold chẳng khác nào mỉa mai các ngôi sao Chelsea đang thi đấu không bằng những đứa trẻ con.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X