Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real Sociedad lên tiếng về tin đồn Takefusa Kubo tới Liverpool

Thứ Năm 25/07/2024 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Real Sociedad, Jokin Aperribay khẳng định Takefusa Kubo rất hạnh phúc và không có cuộc đàm phán nào với Liverpool.

Liverpool đang tìm kiếm những cầu thủ tấn công mới trước mùa giải đầu tiên của Arne Slot với tư cách là huấn luyện viên trưởng và Takefusa Kubo, 23 tuổi, được cho là có liên hệ chặt chẽ khi gã khổng lồ vùng Merseyside đang để mắt đến những người có thể thay thế lâu dài cho Mohamed Salah.

Salah, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 5 trong lịch sử Liverpool, chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại của anh tại Anfield, siêu sao người Ai Cập này được cho là mục tiêu hàng đầu của Saudi Pro League. Tờ báo Nhật Bản Sponichi cho biết các cuộc đàm phán giữa người đại diện của Kubo và Liverpool đang ở giai đoạn cuối, khi Lữ đoàn đỏ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của tiền đạo này tại Sociedad.

Chu tich Real Sociedad len tieng ve tin don Takefusa Kubo toi Liverpool

Chủ tịch Real Sociedad lên tiếng về tin đồn Takefusa Kubo tới Liverpool

 

Mới nhất, Chủ tịch Real Sociedad, Jokin Aperribay khẳng định Takefusa Kubo rất hạnh phúc và không có cuộc đàm phán nào với Liverpool. Ông nói: “Không có vấn đề gì cả. Không có cuộc đàm phán nào với bất kỳ câu lạc bộ nào.

Chúng tôi đang ở thị trường chuyển nhượng, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng Kubo rất hạnh phúc ở Real và sẽ ở lại. Chúng tôi rất yêu quý Kubo, chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại Real mãi mãi”.

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng của Sociedad, Imanol Alguacil, cho biết ông tự tin có thể giữ Kubo khi câu lạc bộ bắt đầu chiến dịch La Liga mới trên sân nhà trước Rayo Vallecano vào ngày 18 tháng 8. Kubo gia nhập Sociedad từ Real Madrid cách đây 2 năm và có hợp đồng tại Reale Arena cho đến mùa hè năm 2029.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X