Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Christopher Nkunku chơi ở vị trí mới tại Chelsea

Thứ Tư 24/07/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christopher Nkunku đã được phát hiện chơi ở vị trí mới trong buổi tập của Chelsea - khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Cầu thủ người Pháp đã đến London vào mùa hè năm ngoái sau khi chuyển nhượng với giá 52 triệu bảng từ RB Leipzig. Nhưng anh đã bị chấn thương hành hạ trong chiến dịch ra mắt của mình, chỉ ra sân 14 lần, 11 lần ở Premier League, với tổng cộng 3 bàn thắng.

Christopher Nkunku chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, tiền vệ biên và tiền đạo trong những lần xuất hiện ngắn ngủi trong màu áo xanh. Ở Leipzig, anh thường xuyên được bố trí ở vị trí số 10. Nhưng những người hâm mộ Chelsea tinh mắt đã nhận thấy anh chơi ở vị trí tiền vệ số 8 trong buổi tập trước mùa giải ở Mỹ.

Christopher Nkunku

Christopher Nkunku đá tiền vệ trung tâm ở buổi tập của Chelsea trên đất Mỹ

Huấn luyện viên mới của The Blues, Enzo Maresca, đã lên tiếng về kế hoạch của mình dành cho Nkunku trước mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt đội bóng tại Stamford Bridge. Ông nói: “Cậu ấy có thể chơi ở mọi vị trí, cậu ấy có thể chơi ở mọi vị trí.

Cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi rất, rất tốt trong hai tuần trước mùa giải. Cậu ấy đã bắt nhịp được với lối chơi mà chúng tôi muốn, điều đó rất quan trọng. Như tôi đã nói, với tôi, những cầu thủ như thế này có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh, tiền vệ tấn công, số 9, họ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau.

Những gì chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện là cố gắng có những cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, đó là cách tôi nhìn nhận về bóng đá, và đó cũng là cách tôi muốn làm việc mỗi ngày để cố gắng cải thiện các cầu thủ và giúp họ không chỉ chơi ở một vị trí, mà có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X