Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea nhận án phạt nặng từ FA

Thứ Ba 10/11/2015 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Cả Chelsea lẫn West Ham vừa phải đón nhận án phạt từ phía Liên đoàn bóng đá Anh vì không thể kiểm soát hành vi của các cầu thủ trong trận derby London cách đây không lâu.


CHINH THUC Chelsea nhan an phat nang tu FA hinh anh
Mourinho và Chelsea tiếp tục dính chưởng từ FA

FA đã thống kê ra đến 3 hành vi vi phạm của Chelsea khi họ phơi áo 1-2 ở sân Boleyn Ground hồi cuối tháng trước. Đầu tiên liên quan đến vấn đề chuyên môn và tinh thần fair-play, nếu đội bóng nhận 6 thẻ vàng trong một trận đấu thì án phạt hành chính 25.000 bảng sẽ tự động được kích hoạt. Tiếp theo sau đó, FA cho rằng Chelsea đã không thể kiểm soát hành vi của các cầu thủ sau tình huống Matic phải nhận thẻ vàng thứ hai liên tiếp và rời sân ở cuối hiệp 1. Lỗi thứ 3 cũng có thể coi là nặng nhất khi Mourinho và toàn bộ đội bóng đều bỏ về và không ai ở lại họp báo sau trận đấu với West Ham.

Tại sao Chelsea lại không sa thải Mourinho?
Chưa bao giờ Chelsea dưới thời chủ tịch Abramovich lại trở nên tầm thường như hiện nay. Thế nhưng người ta cũng chưa hiểu được vì sao ngài tỷ phú có quyền lực...

Như vậy, theo thông báo mới nhất của cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù, Chelsea sẽ phải nộp phạt một số tiền khá lớn lên tới 50.000 bảng, trong khi đó West Ham cũng không thoát tội khi phải nộp phạt 40.000 bảng cũng vì lỗi tương tự. Sau một thời gian xem xét kỹ lưỡng mức độ vi phạm của cả hai đội bóng, FA đã đưa ra thông báo về án phạt dành cho hai đội bóng thành London như sau: "West Ham United và Chelsea sẽ phải nhận án phạt tiền lần lượt là 40.000 bảng và 50.000 bảng sau khi cả hai đội bóng đều thừa nhận đã vi phạm quy định của FA. Cả hai đội bóng đều bị phạt vì không thể kiểm soát hành vi cầu thủ của mình trong trận đấu giữa hai đội diễn ra vào ngày 24/10/2015. Cả hai CLB sẽ phải nhận xử phạt nặng hơn nữa nếu tiếp tục vi phạm những điều luật này trong tương lai."

Trong cùng trận đấu đó, HLV Jose Mourinho cùng với trợ lý Louro đã bị đuổi lên khán đài trong hiệp 2 sau khi tìm đến tận phòng nghỉ của trọng tài chính Jon Moss để tranh cãi trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp. Chiến lược gia người Bồ sau đó đã phải nhận án phạt cấm chỉ đạo 1 trận và đã không có mặt trong trận thua của Chelsea trước Stoke City hồi cuối tuần trước.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X