Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chi 50 triệu euro, Man City đánh bại Barca vụ Aymeric Laporte

Thứ Bảy 27/02/2016 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Trang Sport đưa tin, Man City đã vượt mặt Barca để có được chữ ký của trung vệ Aymeric Laporte đang khoác áo Athletic Bilbao.


Cách đây không lâu, Man City đã chính thức công bố việc HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City ở mùa giải tới. Mặc dù chưa chính thức cập bến Etihad nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên các kế hoạch chuyển nhượng. Cụ thể, cựu HLV của Barca muốn The Citizens mua trung vệ Aymeric Laporte
đang khoác áo Athletic Bilbao. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha ấn tượng với phong độ của cầu thủ này và muốn BLĐ Man City chi đậm cho ngôi sao của Bilbao.
Chi 50 trieu euro, Man City danh bai Barca vu trung ve Aymeric Laporte hinh anh
Pep muốn Man City mua trung vệ Laporte
Theo thông tin từ Sport, Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro tới Bilbao trong việc thuyết phục đội bóng này bán ngôi sao của mình. Cũng theo nguồn tin này thì đội bóng của Tây Ban Nha đã chấp nhận bán Laporte cho Man City. Với bản thân cầu thủ 21 tuổi, việc HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City trong mùa giải tới là nguyên nhân quan trọng khiến Aymeric Laporte đồng ý rời Athletic Bilbao để đến với đội chủ sân Etihad thay vì Barcelona.
Vượt qua Augsburg, Jurgen Klopp buông lời thách thức Man City
(Xsbandinh.com) – HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi các học trò của mình sau chiến thắng trước Augsburg tại lượt về vòng 1/16 Europa League, cho dù...
Trước đó, Barca cũng rất khát khao có được chữ ký của Laporte. Đội bóng chủ sân Nou Camp hy vọng cầu thủ 21 tuổi sẽ cùng Pique tạo ra một cặp trung vệ thép. Nhưng với những diễn biến gần đây, khả năng giành chiến thắng của Man City là cao hơn hẳn. Việc Man xanh đầu tư tốn kém cho vụ chiêu mộ Laporte là bởi HLV Guardiola muốn tăng cường sức mạnh cho hàng thủ trong bối cảnh Martin Demichelis đã cao tuổi còn Vincent Kompany hay bị chấn thương hành hạ.
Chi 50 trieu euro, Man City danh bai Barca vu trung ve Aymeric Laporte hinh anh 2
Chi 50 triệu euro, Man City đã có Aymeric Laporte
Năm nay mới chỉ 21 tuổi nhưng Laporte đã là trụ cột của Bilbao. Anh đóng góp rất nhiều vào thành tích của đội bóng xứ Basque. Khả năng chọn vị trí của Laporte là rất tốt. Ngoài ra không chiến hay tham gia tấn công của cầu thủ này cũng được đánh giá là hoàn hảo. Riêng trong mùa giải 2015/16, Laporte đã chơi 17 trận tại La Liga và có được 3 bàn thắng. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015 M.U cũng là đội đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhưng không thành công. Nhiều khả năng Man đỏ sẽ phải ngậm ngùi nhìn mục tiêu hàng đầu của mình cập bến đại kình địch.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X