Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chi 48 triệu bảng, Chelsea sắp có Falcao?

Thứ Sáu 26/10/2012 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tờ Goal.com khẳng định, Chelsea quyết định sẽ chi ra 48 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid, Radamel Falcao.

Và nhiều khả năng, thương vụ này sẽ được diễn ra vào kì chuyển nhượng mùa Đông tới đây, khi mà Atletico Madrid đã bắt đầu mềm lòng với số tiền lên đến

48 triệu bảng của Chelsea, nó lớn hơn rất nhiều so với mức phí giải phóng hợp đồng của Falcao, chỉ là 34,7 triệu bảng.

falcao
Falcao đang rất gần Chelsea

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã lên danh sách hàng loạt chân sút xuất sắc nhằm thay thế cho vị trí mà Drogba để lại, như Cavani, Hulk, Lewandowski, hay Schurrle. Tuy nhiên, đã không có thêm một tiền đạo nào cập bến Stamford Bridge. Hiện tại, HLV Di Matteo chỉ biết trông chờ vào một mình Torres, nhưng từ đầu mùa giải đến nay, những gì mà chân sút người Tây Ban Nha làm được chỉ mang lại cho NHM sự thất vọng. Sau 12 trận trên mọi đấu trường cho The Blues, Torres mới chỉ ghi được 5 bàn thắng, rõ ràng đây là một con số quá ít với một tiền đạo đẳng cấp như anh. Trong thất bại trước Shakhtar Donetsk vào hôm thứ 4 vừa qua, Torres cũng đã gây khá nhiều thất vọng khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội mà đồng đội giành cho anh. Sự yếu kém của Torres đang khiến Chelsea gặp khó trong khâu tấn công, chính vì vậy mà việc Chelsea muốn có Falocao cũng là điều dễ hiểu.


Có lẽ ở châu Âu lúc này, sau 2 siêu sao Messi và Ronaldo, Falcao chính là cái tên khiến nhiều hàng thủ phải khiếp sợ nhất. Phong độ hết sức ấn tượng của anh đang giúp Atletico bay cao ở đấu trường châu Âu cũng như La Liga. Theo những thống kê gần đây, Falcao đã có được 16 bàn thắng sau 10 trận đấu, hiệu suất 1,6 bàn/trận. Và với một tay săn bàn thượng hạng như vậy, không có gì lạ khi Chelsea quyết tâm chi đến 48 triệu bảng cho Falcao.

Ngoài Chelsea, Man City cũng đang rất khao khát có được chữ kí của Falcao. Tuy nhiên, so về đẳng cấp cũng như thương hiệu, The Blues vẫn đang vượt trội hơn hẳn. Và một yếu tố có lợi nữa cho Chelsea chính là việc Man City đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League 2012/13, và với một đội bóng kém cỏi ở đấu trường châu Âu như vậy, lẽ nào Falcao lại muốn chuyển sang thi đấu.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X