Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chi 100 triệu euro, MU vẫn bị Lazio từ chối

Thứ Bảy 27/01/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc thể thao của Lazio, Igli Tare tiết lộ rằng MU chấp nhận chi 100 triệu euro cho tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic nhưng vẫn bị từ chối.

Trong quá khứ, MU từng được đồn đoán theo đuổi tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Cầu thủ sinh năm 1995 này là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Man đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này, nhưng không thể có được điều mình cần. 

MU tung bi tu choi vu Sergej Milinkovic-Savic

MU từng bị từ chối vụ Sergej Milinkovic-Savic

Sergej Milinkovic-Savic đã gây bất ngờ cho NHM khi quyết định chuyển đến Ả Rập thi đấu dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Mới nhất, cựu giám đốc thể thao của Lazio, Igli Tare tiết lộ rằng MU chấp nhận chi 100 triệu euro cho Milinkovic-Savic nhưng vẫn bị từ chối. Ông nói:

“Đúng là Milinkovic-Savic từng được nhiều đội bóng quan tâm khi còn chơi cho Lazio, đội bóng cũng nhận được 2 lời đề nghị lớn từ AC Milan và MU. Chủ tịch Claudio Lotito đã từ chối một lời đề nghị rất quan trọng, trị giá hơn 100 triệu euro, từ Milan và MU. 

Tôi không muốn tìm hiểu lý do tại sao thương vụ này không thành công, vì Lotito muốn duy trì một vị thế vững chắc cho câu lạc bộ và giữ đúng lời hứa với huấn luyện viên. Chúng ta đừng quên rằng khi mùa giải bị gián đoạn bởi Covid, Lazio đang trên đà giành Scudetto.”

Cầu thủ người Serbia hiện đang chơi rất tốt trong màu áo Al-Hilal, anh là lựa chọn không thể thay thế của đội bóng này. Trong khi nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới đã bắt đầu quay lại châu Âu chơi bóng, Milinkovic-Savic vẫn đang hài lòng với cuộc sống ở Ả Rập Xê Út. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X