Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối đề nghị đầu tiên cho Conor Gallagher

Thứ Sáu 21/06/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Chelsea từ chối lời đề nghị hỏi mua Conor Gallagher của Atletico Madrid, lý do là bởi số tiền mà Atletico bỏ ra là quá thấp.

Tương lai Conor Gallagher đang được quan tâm rất nhiều. Tiền vệ người Anh thi đấu nổi bật ở mùa giải 2023/2024. Gallagher là lựa chọn hàng đầu của HLV Mauricio Pochettino. Anh cũng được lựa chọn tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh, đều vào sân từ băng ghế dự bị trước Serbia và Đan Mạch.

Chelsea được cho là đang cần tiền để chiêu mộ tân binh ở Hè 2024, họ ưu tiên bán những cầu thủ trưởng thành từ học viện. Conor Gallagher là một trong những cầu thủ được đội bóng thành London cân nhắc chuyển nhượng, anh hiện được nhiều đội bóng quan tâm. 

Chelsea tu choi de nghi dau tien cho Conor Gallagher
Chelsea từ chối đề nghị đầu tiên cho Conor Gallagher

Ngôi sao người Anh còn một năm hợp đồng với Chelsea. Việc hai bên chưa có dấu hiệu gia hạn cho thấy Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ người Anh. Atletico Madrid nổi lên như một trong số những đội bóng quan tâm đến Gallagher, bên cạnh Aston Villa và Tottenham.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Chelsea từ chối lời đề nghị hỏi mua Conor Gallagher của Atletico Madrid, lý do là bởi số tiền mà Atletico bỏ ra là quá thấp. Cụ thể, theo AS, lời đề nghị trị giá 20 triệu euro của Atletico Madrid bị Chelsea đánh giá quá thấp. 

The Blues mong muốn thu về ít nhất 60 đến 65 triệu euro từ ngôi sao của mình. Đó là số tiền dường như vượt quá khả năng chi trả của đội bóng thành Madrid cho cầu thủ 24 tuổi, bởi vậy có lẽ họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X