Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Burnley

Chủ Nhật 28/10/2018 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro dính chấn thương đùi sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Burnley, ngôi sao người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Derby ở cúp Liên đoàn Anh.

Pedro dính chấn thương


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Burnley. Mặc dù không có sự phục vụ của Eden Hazard vì chấn thương, song đội khách vẫn có được chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0.
 
Barkley dang la niem cam hung moi cua The Blues

Chelsea đánh bại Bunrley 4-0


Kết quả Burnley vs Chelsea giúp đội bóng thành London tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ đang kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm. Thầy trò Sarri vẫn đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Mặc dù đánh bại Burnley song Chelsea đã phải trả giá cực đắt. Cụ thể, tiền vệ Pedro dính chấn thương. Cầu thủ người Tây Ban Nha rời sân ngay ở phút 30, anh phải nhường vị trí cho Ruben Loftus-Cheek. Theo dự đoán, Pedro dính chấn thương đùi.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1987 cũng dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Nói về chấn thương của cựu sao Barca, HLV Sarri khẳng định: “Tôi không biết rõ lắm tình trạng của cậu ấy, Pedro cần một buổi kiểm tra kỹ lưỡng để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải”.
 
Pedro dinh chan thuong

Pedro dính chấn thương


Với chấn thương mới gặp phải nhiều khả năng Pedro sẽ lỡ trận đấu ở cúp Liên đoàn Anh với Derby vào ngày 31/10 tới đây. NHM Chelsea đang hy vọng cầu thủ 31 tuổi sẽ trở lại trong trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần tới.

Pedro chơi cực tốt ở những vòng đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng sau đó anh phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Cầu thủ người TBN mới trở lại nhưng lại rất đen đủi khi tiếp tục dính chấn thương trong trận đấu với Burnley.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X