Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea tính đem Sheva cho Milan mượn

Thứ Tư 29/11/2006 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng thích ứng với bóng đá Anh chưa tốt và làm giảm sức mạnh hàng công của Chelsea là hai lý do khiến Sheva có thể bị đem cho mượn trong tháng 1/2007.

Sheva sẽ trở lại khoác áo Đỏ - Đen quen thuộc ?

Theo tờ Sun, nơi dừng chân sắp tới của chủ nhân Quả bóng vàng châu Âu 2004 nhiều khả năng là CLB cũ AC Milan. Tuy nhiên, HLV Mourinho sẽ chỉ cho phép anh ra đi nếu tìm được phương án thay thế tốt hơn.

Sau màn trình diễn kể từ đầu mùa bóng, Shevchenko đã đánh mất không ít niềm tin ở nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Tiền đạo trị giá 30 triệu bảng mới chỉ ghi được 3 bàn tại giải Ngoại hạng.

Theo một nguồn tin từ thành Milan, các quan chức của đội bóng áo sọc đỏ đen tỏ ra khá vui vẻ với ý tưởng đón Sheva trở lại. Bên cạnh đó, Kristin - vợ cầu thủ này - cùng hai con trai nhỏ cũng đang gặp không ít khó khăn trong việc hòa nhập với cuộc sống tại London và muốn quay về Italy.

Tuy vậy, một cuộc chuyển nhượng theo kiểu mua đứt sẽ rất khó xảy ra vì tỷ phú Roman Abramovich vẫn hy vọng tuyển thủ Ukraina này sẽ trở lại Chelsea trong mùa bóng 2007 - 2008 để khẳng định giá trị.

Cũng theo tờ Sun, thương vụ mua David Villa của nhà ĐKVĐ Anh đang gặp trở ngại lớn. Đó là thái độ từ chối kiên quyết từ phía Valencia. Chủ tịch CLB này, Juan Soler, tối qua đã tuyên bố hết sức lạnh lùng: "Chúng tôi không hề có ý định bán David Villa. Nếu đối tác nào muốn có cậu ấy, vậy thì tốt nhất là hãy ngồi xuống đàm phán việc mua đứt hợp đồng. Nó có trị giá khoảng 100 triệu bảng".

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X