Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục gặp khó trước trận đấu tại FA Cup

Thứ Ba 15/03/2022 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FA không cho phép Chelsea bán vé trận đấu với Middlesbrough tại tứ kết FA Cup sắp tới

Chelsea chưa hết vấn đề

Những án phạt của Chính phủ Anh tới Chelsea thời gian qua khiến đội bóng này liên tiếp gặp vấn đề. Theo thông tin mới nhất từ FA, đội bóng thành London không được phép bán vé trong trận gặp Middlesbrough tại tứ kết FA Cup tới đây. Chelsea sẽ làm khách trên sân Riverside và CĐV The Blues sẽ không được mua vé vào sân ủng hộ đội bóng của mình đối đầu Boro.

Cụ thể, The Blues đã bị cấm bán vé (vé lẻ) trận đấu với Middlesbrough, chỉ những ai đã mua vé mùa của Chelsea mới được phép vào sân trong trận đấu của đội bóng thành London với Middlesbrough. Trước đó, có thông tin Chelsea bị cấm bán vé các trận đấu sắp tới nhưng đội bóng này vẫn tiến hành bán vé trận đấu với Newcastle tại Premier League một cách bình thường.

Trước mắt, Chelsea đã gửi công văn tới các cơ quan có thẩm quyền cho phép trận đấu giữa Chelsea vs Middlesbrough diễn ra mà không đón khán giả. Bên cạnh đó, The Blues cũng có lời đề nghị tới Chính phủ cũng như ban điều hành các giải đấu đồng ý để Chelsea bán vé trong những trận đấu sắp tới.

Chelsea tiếp tục gặp khó trước trận đấu tại FA Cup 1
Chelsea yêu cầu trận gặp Middlesbrough diễn ra trên sân không khán giả

"CLB đã có những yêu cầu gửi tới Chính phủ với mong muốn CĐV của CLB được phép tiếp cận với vé theo dõi những trận đấu tới đây của Chelsea. Các bên liên quan đã tiến hành họp bàn để tìm ra phương án giải quyết phù hợp nhất. Đồng thời đại diện của FA cũng như Premier League cũng đã trao đổi với Chính phủ để làm rõ vấn đề liên quan tới tính liêm chính của thể thao nếu CĐV không được mua vé vào xem trận đấu của CLB.

Chúng tôi hiểu sự giận dữ của CĐV Chelsea sau những quyết định gần đây và chúng tôi đang tìm mọi cách để có thể giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt", Chelsea thông báo tới người hâm mộ.

Trước đó, quy định không được tiêu quá 20 nghìn Bảng trong mỗi trận đấu sân khách đã khiến ban lãnh đạo Chelsea phải đau đầu trong việc cân đối thu - chi. HLV Tuchel thậm chí còn chia sẻ rằng ông sẵn sàng lái xe 7 chỗ đưa cầu thủ của mình đi đá sân khách nếu không được đi tàu hay máy bay.

Vì sao Chelsea vẫn mặc áo có logo Three dù bị cắt tài trợ?Vì sao Chelsea vẫn mặc áo có logo Three dù bị cắt tài trợ?
Chelsea sẽ tiếp tục mặc áo có in logo nhà tài trợ Three trong các trận đấu dù công ty viễn thông của Anh đã cắt tài trợ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X