Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea thiệt quân trước trận đại chiến với Man City

Thứ Bảy 15/08/2015 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – HLV Jose Mourinho mới đây đã thông báo rằng Oscar mới gặp chấn thương nhẹ trong một buổi tập và chưa chắc sẽ ra sân trong chuyến hành quân đến pháo đài Etihad.

Chelsea thiet quan truoc tran dai chien voi Man City hinh anh
Oscar rất có thể sẽ vắng mặt trong trận đại chiến giữa Chelsea và Man City sắp tới

Tiền vệ Oscar

là người đã ghi bàn trong trận mở màn của Chelsea, tiếp đón Swansea trên sân nhà Stamford Bridge. Cầu thủ người Brazil là một trong những cầu thủ đóng vai trò then chốt trong lối chơi tấn công của The Blues. Trong buổi họp báo trước trận đấu, “Người đặc biệt” đã cho biết Oscar đã gặp một chấn thương nhẹ và có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu với Man City vào Chủ nhật tới.

Trong trận chiến quan trọng giữa hai đối thủ cạnh tranh ngôi vương Premier League mùa giải 2015/16 này, Chelsea cũng sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn Thibaut Courtois vì án treo giò 1 trận sau chiếc thẻ đỏ anh phải nhận ở trận đấu với Swansea vừa qua. Đội bóng thành London đã quyết định kháng án để thủ thành người Bỉ có thể ra sân nhưng LĐBĐ Anh, FA đã bác bỏ đơn kháng án của Chelsea và như vậy, Mr Special sẽ buộc phải hài lòng với phương án thay trong khung gỗ là tân binh Asmir Begovic.

Ngoài hai trường hợp trên, chiến lược gia người Bồ sẽ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong tay cho trận đại chiến Man City vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 2 Premier League. Đồng nghĩa với việc họ sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiền đạo bởi Diego Costa chắc chắn sẽ được ra sân từ đầu sau rắc rối với chấn thương gân khoeo, chứ không phải là hai cái tên khá vô hại là Radamel Falcao và Loic Remy.

Sau trận hòa muối mặt ở ngày ra quân, đội bóng của Jose Mourinho đang ở trong một không khí vô cùng căng thẳng sau khi “Người đặc biệt” quyết định không cho phép nữ bác sĩ Eva Carneiro có mặt trong những trận đấu của đội bóng mà chỉ được làm việc tại sân tập của Chelsea. Thậm chí, nhà cầm quân 52 tuổi còn “giận cá chém thớt”, không thèm nói chuyện với các học trò ở đội bóng thành London. Những căng thẳng tâm lý trong phòng thay đồ chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến phong độ thi đấu ngoài sân cỏ của đội bóng áo xanh. Nếu Chelsea của Mourinho không thể thắng được Man City trong trận đấu tới thì có thể khẳng định rằng The Blues đang gặp khủng hoảng thực sự và rất có thể điều đó sẽ khiến đoàn quân của cựu HLV Porto, Inter và Real có khởi đầu tệ hại và sớm hụt hơi trong cuộc đua vô địch ở mùa giải này.

Xem video kĩ thuật tinh tế của Oscar:

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X