Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tranh Neymar với MU

Thứ Tư 07/06/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mới đây đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Neymar từ PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 tới.

Chelsea muốn chiêu mộ Neymar

Nhiều khả năng Neymar sẽ chia tay PSG trong mùa hè 2023. Hiện tại, đội bóng thủ đô nước Pháp cũng muốn thanh lý chân sút người Brazil để giảm tải quỹ lương. 

Theo thông tin mới nhất, Chelsea dành sự quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1992. BLĐ The Blues nhận thấy sự xuất hiện của Neymar có thể gia tăng sức mạnh hàng công đội bóng vốn thiếu hiệu quả ở mùa giải vừa qua. 

Chelsea quyết tranh Neymar với MU 1
Chelsea nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Neymar.

Theo Le10Sport, Chelsea đã chính thực đặt vấn đề với PSG trong việc chiêu mộ Neymar hè tới. Đôi bên đã ngồi vào bàn đàm phán và Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ 31 tuổi. Chi tiết về cuộc đàm phán giữa Chelsea và PSG hiện chưa được tiết lộ.

Bản thân Neymar đang rất hào hứng trước viễn cảnh chuyển tới Premier League thi đấu. Anh cũng xác định sẽ chia tay PSG trong bối cảnh liên tục bị các CĐV đội nhà phản đối gay gắt trong thời gian qua.

Trước đó, có thông tin MU muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ lại tỏ ra chần chừ trong những ngày qua và chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X