Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea phàn nàn về lịch thi đấu bán kết cúp FA

Thứ Hai 09/04/2012 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đang tỏ ra rất ấm ức vì cách tổ chức giải đấu của LĐBĐ Anh bởi nó không những ảnh hưởng tới lợi ích CLB này mà còn đe dọa trực tiếp tới sự an toàn của các CĐV The Blues.

Theo người phát ngôn của Chelsea thì CLB đang rất thất vọng vì cách làm việc của FA. Bởi lẽ chính cơ quan quyền lực này đã lên tiếng thừa nhận rằng việc tổ chức trận derby London vào lúc 6 giờ tối là nhằm thu hút số lượng người xem bởi như vậy các khán giả sẽ không phải lựa chọn xem các trận ở giải Ngoại Hạng(sẽ diễn ra 2 tiếng trước) hay là bán kết FA Cup. Và theo Chelsea thì động thái này của FA là thiếu tôn trọng tới sự an toàn của các CĐV hai đội.

Roberto Di Matteo cũng phải ngao ngán vì quyết định của FA

Lý lẽ mà Chelsea đưa ra để củng cố cho lời chỉ trích của mình là vì khoảng thời gian bóng lăn trong trận derby thành London lại trùng với giờ cao điểm rất có thể sẽ dẫn tới tắc đường và các fan nhỏ tuổi sẽ lỡ mất trận cầu hấp dẫn này. Đấy là còn chưa kể tới việc các CĐV có thời gian để ăn nhậu trước khi đi cổ vũ cho đội bóng mà mình yêu thích. Và khi có hơi men trong người, nhiều khả năng một cuộc ẩu đả giữa đôi bên sẽ diễn ra ngay trên khán đài.

Được biết, trước đây khoảng 1 tuần, Chelsea cũng đã đâm đơn kiến nghị FA vì 

lịch thi đấu dày đặc mà đội bóng này phải chịu(trong đó có trận bán kết FA Cup và 3 ngày sau là bán kết lượt đi Champions League với Barca) nhưng ngay lập tức đã bị bác bỏ. Vì thế, nhiều người cho rằng việc "bảo vệ" fan của đội bóng này chỉ là hành động ngầm trả đũa Liên Đoàn khi yêu cầu của họ không được đáp lại mà thôi.

Chính người ít nói như Di Matteo cũng phải lên tiếng phàn nàn: "Tôi chẳng biết họ có nghĩ tới lợi ích của CLB thành viên hay không".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X