Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 70 triệu bảng mua bộ đôi của PSG

Thứ Bảy 28/12/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea muốn mua Julian Draxler và Idrissa Gueye của PSG, đội bóng thành London chấp nhận chi 70 triệu bảng cho 2 cái tên kể trên.

Chelsea quan tâm Draxler và Gueye


Sau khi được mua sắm trở lại vào tháng 1 năm 2020, Chelsea bắt đầu lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng chất lượng. HLV Lampard cần thêm những cầu thủ mới để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về, những mục tiêu cũng được ông thầy người Anh nhắm tới.
 
Chuyển nhượng Chelsea muốn mua Draxler và Gueye hình ảnh

Chelsea nhắm Julian Draxler và Idrissa Gueye nâng cấp tuyến giữa


Chuyển nhượng Chelsea muốn mua Julian Draxler và Idrissa Gueye của PSG, theo Le10 Sport, đội bóng thành London chấp nhận chi 70 triệu bảng cho 2 cái tên kể trên.

Julian Draxler không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của PSG trong thời gian gần đây, mùa giải năm nay anh mới có 5 lần đá chính. Cầu thủ người Đức tuyên bố ngoài vị trí chạy cánh anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm, song HLV Thomas Tuchel vẫn không trao nhiều cơ hội cho cầu thủ 26 tuổi.

Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị Julian Draxler đã đánh tiếng muốn ra đi, Chelsea đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1993 và muốn đưa anh về Stamford Bridge, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Idrissa Gueye tới PSG từ Everton với giá 30 triệu bảng, cầu thủ này đang được HLV Tuchel sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, theo báo chí Pháp, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đang tìm một cầu thủ tốt hơn Gueye, bởi vậy anh có thể được bán nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp.

Chelsea dự định chi 45 triệu bảng mua Gueye. Như vậy là nếu muốn có cả 2 tiền vệ của PSG đội bóng nước Anh sẽ phải bỏ ra 70 triệu bảng. Theo The Sun, Lampard được cấp ngân sách chuyển nhượng 150 triệu bảng vào tháng 1 năm 2020, ông muốn đưa về ít nhất 3 tân binh ở phiên chợ Đông.

Theo Daily Mail, Chelsea muốn mua tiền vệ Eberechi Eze của QPR, ngôi sao 21 tuổi này đang trở thành mục tiêu của rất nhiều những đội bóng lớn. 15 triệu bảng là số tiền mà The Blues dự định chi cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X