Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn gây sốc với Folarin Balogun của Arsenal

Thứ Sáu 07/07/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football London, Chelsea đã đưa tiền đạo Folarin Balogun, người không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta ở Arsenal vào tầm ngắm.

Folarin Balogun chơi bùng nổ ở mùa giải 2022/23. Anh ghi 21 bàn ở Ligue 1 trong màu áo Reims theo dạng cho mượn. Bất chấp phong độ cao ở Pháp, tiền đạo này vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta ở Arsenal.

Pháo thủ đã chi 65 triệu bảng mua Kai Havertz từ Chelsea, họ sẵn sàng bán Folarin Balogun nếu thu về 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Theo nguồn tin từ Daily Mail, có đến 5 câu lạc bộ hiện đang muốn sở hữu chữ ký của Balogun bao gồm AC Milan, Inter Milan, Marseille, Monaco, RB Leipzig.

Chelsea dua Folarin Balogun vao tam ngam

Chelsea đưa Folarin Balogun vào tầm ngắm

Theo Football London, Chelsea là đội bóng mới nhất quan tâm tiền đạo Folarin Balogun. The Blues thậm chí đã có cuộc đàm phán với đại diện của tiền đạo người Anh, họ muốn ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ này. Sau khi đạt được thỏa thuận với Balogun, Chelsea sẽ chốt giá chuyển nhượng với Arsenal. 

Chelsea vừa chiêu mộ Nicolas Jackson với giá 30 triệu bảng, nhưng với việc đang tìm cách bán đứt Romelu Lukaku, họ vẫn muốn có thêm một lựa chọn nữa ở vị trí trung phong. Balogun đã chứng minh được năng lực và còn rất trẻ, phù hợp với chính sách của đội bóng thành London.  

Cầu thủ 22 tuổi hứa hẹn có thể trở thành chân sút chủ lực của đội chủ sân Stamford Bridge nếu tiếp tục trưởng thành. Kể từ khi Diego Costa ra đi, Chelsea đã mang về rất nhiều tiền đạo nhưng không thực sự hiệu quả.

Mùa giải vừa qua, chính việc hàng công gây thất vọng là lý do khiến Chelsea chỉ xếp thứ 12 ở Premier League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X