Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn có một SVĐ lớn hơn cho "bằng anh, bằng em"

Thứ Tư 29/11/2006 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành của Chelsea, Peter Kenyon đã bày tỏ ước muốn "The Blues" có một SVĐ lớn hơn để xứng đáng với tầm vóc của CLB.

Giám đốc điều hành Chelsea, Peter Kenyon

Sức chứa của sân Stamford Bridge hiện tại là 42.055 chỗ và dường như nó còn quá khiêm tốn để tổ chức những trận cầu đỉnh cao giữa Chelsea với những CLB tầm cỡ như Manchester United hay Arsenal.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh thể thao Sky Sports, giám đốc điều hành Kenyon cho biết: "Chúng tôi rất muốn có một SVĐ với sức chứa khoảng 55.000 đến 60.000 chỗ. Bạn có thể thấy không khí tại Manchester United hôm Chủ nhật vừa rồi thật sôi động với 75.000 CĐV chật cứng các khán đài. Hay như sân Emirates của Arsenal cũng thật tuyệt vời".

Việc Peter Kenyon bày tỏ ước muốn mở rộng sức chứa của SVĐ đã làm dấy lên những khả năng về việc "đế chế Chelski" sẽ rời bỏ SVĐ hiện thời - Stamford Bridge. Tuy nhiên, vị giám đốc điều hành đầy quyền lực này tin rằng sức chứa của một SVĐ không hẳn là tất cả:

"Dẫu vậy chúng tôi cũng sẽ không đánh đổi tất cả chỉ để có một SVĐ lớn hơn. Bởi vì Stamford Bridge cũng chính là một phần không thể thiếu của CLB. Chưa kể việc tìm vị trí mới với diện tích khoảng 20ha cũng không phải là việc đơn giản".

"Chỉ cho đến khi chúng tôi thực sự không còn cách nào có thể nâng cấp được sân Stamford Bridge hiện tại thì Chelsea mới chuyển sang một SVĐ mới." - Peter Kenyon quả quyết.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X