Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea lại có thêm tân binh

Thứ Bảy 06/07/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đồng ý ký hợp đồng với ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha Renato Veiga từ FC Basel, 14 triệu euro là số tiền mà The Blues chi ra cho thương vụ này. 

Chelsea đã có 4 bản hợp đồng trong mùa hè này với Tosin Adarabioyo và Kiernan Dewsbury-Hall lần lượt đến từ Fulham và Leicester City, những cầu thủ trẻ Marc Guiu và Omari Kellyman cũng gia nhập câu lạc bộ thành London.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt một thỏa thuận ký hợp đồng với Renato Veiga, 20 tuổi từ FC Basel, với giá trị hợp đồng là 14 triệu euro (11,8 triệu bảng Anh) cùng các điều khoản cá nhân cũng đã được thống nhất.

Cầu thủ U21 Bồ Đào Nha dự kiến sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế trong vài giờ tới trước khi chuyển đến Stamford Bridge. Veiga có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau khi Chelsea coi anh là lựa chọn ở vị trí trung vệ, hậu vệ trái và tiền vệ.

Chelsea da dong y ky hop dong voi ngoi sao tre nguoi Bo dao Nha Renato Veiga tu FC Basel

Chelsea đồng ý ký hợp đồng với Renato Veiga từ FC Basel

 

Chelsea cũng thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao Riccardo Calafiori của Bologna, người đã gây ấn tượng cho đội tuyển Ý tại Euro 2024 dù Azzurri sớm bị loại. Cầu thủ 23 tuổi này, có thể chơi ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái, dự kiến sẽ rời Ý vào mùa hè này nhưng những tin đồn mới nhất cho thấy Arsenal đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của anh.

Corriere dello Sport đưa tin Arsenal hy vọng sẽ nhận được sự đồng ý sau khi đưa ra đề nghị trị giá 55 triệu euro, họ cũng đã thuyết phục thành công hậu vệ này ký hợp đồng 4 năm, qua đó trở thành tân binh lớn đầu tiên của Arsenal trong mùa hè.

Trở lại Chelsea, họ vẫn đang hy vọng ký hợp đồng với một tiền đạo mới để tăng cường sức mạnh tấn công cho HLV Enzo Maresca. Nicolas Jackson đã ghi được 17 bàn trong mùa giải đầu tiên của mình, nhưng anh thiếu sự ổn định. 

Chelsea là một trong những câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với ngôi sao Benjamin Sesko của RB Leipzig, nhưng cầu thủ người Slovenia này đã quyết định ở lại Đức ít nhất một mùa giải nữa. Samu Omorodion của Atletico Madrid được cho là một lựa chọn khác, nhưng gã khổng lồ La Liga đã từ chối lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng. 

Chelsea sẽ cần phải cải thiện đáng kể lời đề nghị của mình để đưa ngôi sao U21 Tây Ban Nha đến Stamford Bridge, thậm chí có thể phải đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng 70 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X