Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea là đối thủ lớn nhất của Man City ở NHA mùa tới

Thứ Ba 13/06/2023 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Liverpool và Chelsea, Glen Johnson, đã gọi The Blues là đối thủ lớn nhất của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Mùa giải vừa qua, Arsenal và Man City đã tạo ra cuộc đua song mã tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Pháo thủ có thời điểm chiếm lợi thế lớn, nhưng sau đó hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa và đành nhường chức vô địch cho Man xanh.

Glen Johnson danh gia cao Chelsea o mua giai toi

Glen Johnson đánh giá cao Chelsea ở mùa giải tới

Arsenal chắc chắn sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Tuy nhiên,  cựu hậu vệ của Liverpool và Chelsea, Glen Johnson, đã gọi The Blues là đối thủ lớn nhất của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Anh nói:

“Liverpool sẽ tiến bộ trong mùa giải tới nhưng tôi tin rằng có một khoảng cách lớn giữa Man City và những đội khác. Nếu có đội bóng nào có thể bám đuổi và gây áp lực lên Man City, tôi nghĩ đó là Chelsea. Họ đang có một đội hình tuyệt vời sau 2 kỳ chuyển nhượng tốn kém gần đây”.

“Bây giờ họ có một huấn luyện viên giỏi và một đội hình tốt, tôi tin rằng họ sẽ cho thấy những sự thăng tiến mạnh mẽ. Tôi không tin họ sẽ đủ giỏi để hạ Man City cả chặng đường, nhưng tôi tin Chelsea sẽ là đối thủ gần nhất của họ."

Những phát biểu của Glen Johnson khiến không ít người bất ngờ bởi Chelsea thậm chí không thể cán đích trong nhóm 10 đội dẫn đầu trong mùa giải này. The Blues cũng sẽ không có vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X