Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi Crystal Palace: 60 triệu bảng + Giroud = Zaha?

Thứ Tư 01/01/2020 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua tiền đạo Zaha của Crystal Palace, đội bóng thành London chấp nhận dùng Giroud cộng một khoản tiền lớn để đưa về cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Chelsea gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Zaha


Sau khi Chelsea được mua sắm trở lại, HLV Lampard đã quyết tâm đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Ông thầy người Anh đang muốn mua thêm một cầu thủ tấn công đa năng, người có thể đá tiền đạo cắm và tiền đạo cánh đều tốt.
 
Hy sinh Giroud, Chelsea muốn mua tiền đạo Zaha hình ảnh

Chelsea dùng Giroud câu Zaha


Khi mà Giroud, Pedro và Willian đều có khả năng ra đi vào tháng 1 năm 2020, việc HLV Lampard muốn nâng cấp hàng công cũng là điều dễ hiểu. Chelsea muốn mua Wilfried Zaha, cầu thủ đang là trụ cột của Crystal Palace trong nhiều năm qua.

“Đại bàng” không muốn bán ngôi sao của mình, song Chelsea đang hy vọng những lời đề nghị có giá trị lớn sẽ giúp họ có được điều mình cần. Chelsea muốn mua tiền đạo Zaha của Crystal Palace, đội bóng thành London chấp nhận dùng Giroud cộng một khoản tiền lớn để đưa về cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Cụ thể, theo The Sun, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng dùng tiền đạo người Pháp cộng 60 triệu bảng để hy vọng có được ngôi sao của Palace. Đây là lời đề nghị rất hấp dẫn và đội chủ sân Selhurst Park sẽ phải suy nghĩ. Zaha được cho là đang muốn rời CLB, màn trình diễn của anh ở mùa giải này không quá nổi bật.

Mới nhất, Chelsea mua Wilfried Zaha của Crystal Palace thành công vào tháng 1 gần như không thể xảy ra, HLV Roy Hodgson khẳng định cầu thủ người Bờ Biển Ngà không phải để bán.

“Wilfried Zaha quan trọng với Crystal Palace thế nào thì ai cũng rõ. Zaha không phải để bán, cậu ấy sẽ không rời Selhurst Park vào tháng 1 năm 2020, chắc chắn là như vậy”.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X