Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định tương lai Levi Colwill

Thứ Ba 01/08/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, Levi Colwill đã đồng ý gia hạn với Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge đến năm 2029.

Mùa giải vừa qua, Levi Colwill chơi bùng nổ trong màu áo Brighton. Phong độ cao của anh giúp đội bóng này giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Brighton sau đó đã đề nghị mua đứt cầu thủ 20 tuổi với mức phí 30 triệu bảng, nhưng Chelsea đã nhanh chóng từ chối.

Về phía Levi Colwill, anh chỉ chấp nhận ở lại Chelsea nếu được HLV Pochettino trao cơ hội ra sân thường xuyên. Nếu không được đáp ứng điều đó, cầu thủ này sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho mình.

Levi Colwill

Chelsea đàm phán gia hạn hợp đồng với Levi Colwill

 

Mới nhất, Theo báo chí Anh, Levi Colwill đã đồng ý gia hạn với Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge đến năm 2029. The Blues coi cầu thủ người Anh là tương lai của CLB, bởi vậy họ đã nỗ lực để giữ chân trung vệ này.

Pochettino không muốn mất Colwill và cảm thấy cầu thủ trẻ này sẽ trở thành một trong những trung vệ hay nhất Premier League. Ông có lẽ đã hứa hẹn với Colwill về việc sẽ để anh ra sân thường xuyên ở mùa giải tới. 

Brighton đã hy vọng rằng Chelsea sẽ từ chối nhả Colwill, qua đó có Moises Caicedo theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, The Blues từ chối trao đổi cầu thủ. Đội bóng thành London vẫn chưa đưa ra đề nghị tiếp theo cho Caicedo. Trước đó đề nghị 80 triệu bảng của họ đã bị từ chối, Brighton muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Chelsea cũng đang đàm phán với Brighton về việc chiêu mộ thủ môn Robert Sanchez, họ nhắm thủ thành này cạnh tranh vị trí với Kepa ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X