Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea gia hạn hợp đồng với thủ môn chuyên “ngồi chơi xơi nước”

Thứ Ba 23/05/2017 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea mới gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với thủ môn số 3 Eduardo dù anh không ra sân trận nào ở mùa giải 2016/17.


Kể từ khi ký hợp đồng gia nhập Chelsea từ Dinamo Zagreb vào tháng 8 năm 2016, thủ môn Eduardo chưa một lần thi đấu cho họ trên mọi đấu trường chính thức. Tại sân Stamford Bridge lúc này, cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha chỉ được xem là lựa chọn số 2 trong khung gỗ sau những Thibaut Courtois và Asmir Begovic. Hợp đồng của người gác đền 34 tuổi với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 và nhiều người tin anh sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho nhân tố khác.

Chelsea gia han hop dong voi thu mon chuyen ngoi choi xoi nuoc hinh anh
Eduardo sẽ gắn bó với Chelsea thêm 1 năm

Tuy nhiên, bất ngờ đã tới vào chiều thứ 3 theo giờ địa phương khi Chelsea chính thức gia hạn hợp đồng với thủ môn Eduardo. Sau buổi ký kết tại trung tâm huấn luyện Cobham, cầu thủ 34 tuổi sẽ ở lại đội bóng này thêm 1 năm và bày tỏ sự hài lòng của mình.

“Tôi rất vui khi ở lại Chelsea trong 1 năm nữa”, thủ môn Eduardo nói. “Mùa giải này đã rất thành công với CLB và tất cả mọi người đã làm tôi cảm thấy như một phần của gia đình. Tôi hy vọng mùa bóng tới cũng sẽ diễn ra đầy tích cực và chúng tôi có thể giành được nhiều danh hiệu hơn.”

Theo chính sách của Chelsea nhiều năm qua, họ sẽ chỉ gia hạn hợp đồng từng năm một với những cầu thủ trên 30 tuổi giống như đã từng làm với John Terry và Branislav Ivanovic. Hiện tại, Courtois vẫn giữ vị trí số 1 trong khung thành Chelsea bất chấp sự quan tâm của Real Madrid trong khi Begovic dự kiến rời khỏi CLB để được ra sân thường xuyên hơn.

Chelsea ngăn cản Courtois đến Real
Chelsea đã quyết tâm giữ bằng được thủ môn Courtois, bằng chứng là họ sắp gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao người Bỉ.

Bournemouth là cái tên quan tâm đặc biệt tới Begovic sau khi không thể có được chữ ký của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Nếu cầu thủ người Bosnia rời Chelsea, cơ hội để Eduardo góp mặt trong đội hình CLB thành London chắc chắn sẽ nhiều hơn. Dù không thể chiếm vai trò bắt chính của Courtois song thủ thành kỳ cựu này ít nhất cũng có khả năng cao có những trận cầu ra mắt tại sân Stamford Bridge.

Trong buổi ký hợp đồng với thủ môn Eduardo, Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo cũng tiết lộ những đóng góp của anh cho Chelsea dù không xuất hiện lần nào trong mùa giải đầu tiên tại CLB. “Từ khi tham gia cùng chúng tôi vào mùa hè năm ngoái, Eduardo luôn thể hiện được tinh thần chuyên nghiệp. Anh ấy đã sử dụng kinh nghiệm của mình ở mức cao nhất để mang lại những điều tốt đẹp cho các đồng nghiệp và trở thành một thành viên đáng tin cậy và được tôn trọng. Chúng tôi rất vui mừng vì Eduardo đã lựa chọn gắn bó tương lai với Chelsea.”

Xem thêm một số bài viết về Chelsa trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X