Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Baba Rahman chính thức rời Chelsea sau 8 năm

Thứ Ba 11/07/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã xác nhận sự ra đi của Baba Rahman, hậu vệ này đã ký hợp đồng dài hạn với đội bóng của Hy Lạp - PAOK.

Baba Rahman gia nhập Chelsea vào năm 2015 từ Augsburg với mức phí khoảng 14 triệu bảng, và được xem là một cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn. Hậu vệ này đã có 23 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên của mình nở sân Stamford Bridge, nhưng sau đó anh bị cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. 

Hậu vệ cánh trái này đã có 2 năm rưỡi ở Schalke trước khi đến Reims, Mallorca, PAOK và cuối cùng là 2 mùa giải cùng Reading ở Championship. Những chấn thương đã tàn phá sự nghiệp của cầu thủ 29 tuổi và mặc dù vẫn còn một năm trong hợp đồng, Chelsea đã cho phép anh trở lại PAOK, nơi anh đã giành được Cúp quốc gia Hy Lạp năm 2021, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Baba Rahman

Baba Rahman rời Chelsea sau 8 năm gắn bó

 

Trên trang chủ, Chelsea viết: “Baba đồng ý chấm dứt hợp đồng với Chelsea để cập bến PAOK, chúng tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã chia tay tổng cộng 10 cầu thủ. Đội bóng thành London thu về khoảng 188 triệu bảng. Chắc chắn cuộc thanh lọc ở sân Stamford Bridge vẫn chưa dừng lại, trong thời gian tới sẽ có thêm những cái tên tiếp tục rời The Blues.

Ở chiều ngược lại, Chelsea cũng đang đẩy mạnh việc đưa về thêm những tân binh. Moises Caicedo đang là mục tiêu số 1 của đội bóng thành London, họ chấp nhận chi 80 triệu bảng để thuyết phục Brighton nhả ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X