Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nóng: Chelsea đồng ý kích hoạt “bom tấn” thủ môn

Thứ Tư 08/08/2018 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đồng ý chi 71 triệu bảng mua Kepa Arrizabalaga. Đây là số tiền bằng với điều khoản giải phóng hợp đồng của thủ môn trẻ này với Athletic Bilbao.

Chelsea khát thủ môn


Không còn nghi ngờ gì vào việc Thibaut Courtois muốn rời bỏ Chelsea vào mùa hè này. Trước lời mời chào từ Real Madrid, tuyển thủ Bỉ đã tìm mọi cách để ra đi. Tác động để lãnh đạo Chelsea đồng ý với Real bất thành, anh sử dụng biện pháp cứng rắn hơn.

Cụ thể, đã 2 ngày trôi qua kể từ hạn trở lại tập luyện, Courtois vẫn bặt vô âm tín. Kế hoạch nói chuyện với thủ thành này để làm rõ tương lai của HLV Maurizio Sarri cũng bị hủy bỏ. Thông qua đó, Courtois gửi đi thông điệp không còn muốn tập luyện và thi đấu thêm bất cứ lần nào cho Chelsea.

Chelsea đồng ý chi 71 triệu bảng mua Kepa Arrizabalaga hình ảnh
Courtois không còn thiết tha ở lại Real

Chelsea đã yêu cầu Courtois bắt buộc ra trình diện để làm rõ vụ việc. Họ muốn duy trì kỷ luật trong đội bóng và không dung túng hành vi này. Song song với đó, The Blues cũng đẩy nhanh quá trình tìm thủ môn mới.


Chốt mua Kepa


Theo thông tin mà tờ Telegraph mới đăng tải, Chelsea đồng ý chi 71 triệu bảng mua Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao. Trước đó, Bilbao tuyên bố sẽ không chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào cho thủ thành chưa đầy 24 tuổi và đồng nghĩa với The Blues buộc phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh nếu muốn thương vụ được tiếp diễn.

Kepa Arrizabalaga

Chelsea đồng ý chi 71 triệu bảng mua Kepa Arrizabalaga


Động thái này cho thấy Chelsea sắp phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB chỉ sau 1 năm khi đưa Alvaro Morata về từ Real Madrid với giá trả ngay 58 triệu bảng và có thể tăng lên 70 triệu bảng tùy thành tích. Nó cũng đưa Kepa trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới, chưa đầy 1 tháng sau khi Liverpool chi 65 triệu bảng mua Alisson từ Roma.

Lúc này, Chelsea đang tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân với Kepa. Song song với đó, họ cũng kỳ kèo Real gia tăng thêm sức nặng trong đề nghị mua Courtois. Los Blancos chỉ muốn chi 31 triệu bảng (35 triệu Euro) trong khi CLB chủ quản của thủ môn người Bỉ muốn nhận về 45 triệu bảng.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X