Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt thỏa thuận miệng với tiền đạo Lyon

Thứ Năm 09/01/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đạt thỏa thuận miệng với tiền đạo Dembele nhưng vẫn gặp khó trong việc thuyết phục Lyon nhả người ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
HLV Frank Lampard đang nhắm tới việc cải thiện đội hình vào tháng Một này sau khi thoát án phạt cấm chuyển nhượng. Hiện tại, tiền đạo Moussa Dembele của Lyon đang là mục tiêu hàng đầu của The Blues.

Chelsea đã gửi lời đề nghị 34 triệu bảng tới cho Lyon nhưng bị từ chối. Thậm chí, đội bóng thành London còn sẵn sàng các Giroud vào hợp đồng để thuyết phục Lyon.

Chelsea đạt thỏa thuận miệng với Dembele hình ảnh

Chelsea đạt thỏa thuận miệng với Dembele


Nhưng chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon không phải người dễ đàm phán. Ông khẳng định Dembele sẽ không rời Lyon vào giữa mùa giải trừ khi ông nhận được một lời đề nghị không thể từ chối.

Được biết, Lyon đòi hỏi 85 triệu bảng từ việc bán Moussa Dembele. Nhưng đó cũng là số tiền mà họ đặt ra cho Tanguy Ndombele trước khi Tottenham chiêu mộ thành công cầu thủ này với giá chỉ 54 triệu bảng.

Hiện tại, Chelsea đã hoàn thành xong phần việc dễ hơn là đạt thỏa thuận với tiền đạo Dembele. Đây là thông tin được chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry cung cấp trong chương trình Transfer Window Podcast.

“Theo thông tin của tôi thì Chelsea đã đạt được thỏa thuận miệng với Dembele và người đại diện của cậu ấy về mức lương và thưởng. Vấn đề chỉ còn nằm ở khoản phí chuyển nhượng với Lyon. Vậy nên tôi nghĩ Chelsea đang vượt lên trên ở thương vụ này.

Nhưng Man United cần bàn thắng. Thật ra thì đội bóng nào ở Premier League cũng cần mua thêm nguồn bàn thắng vào tháng Một. Đó có vẻ là xu hướng khi kỳ chuyển nhượng này mở cửa, rằng đội bóng nào cũng nhắm tới một tiền đạo”.


Mùa này, Dembele đạt hiệu suất ghi bàn ở mức khá với 12 pha lập công sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X