Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào trước West Ham?

Thứ Bảy 03/09/2022 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea thi đấu trước West Ham có thể chứng kiến sự ra mắt của Wesley Fofana, nhưng Pierre-Emerick Aubameyang chưa thể ra sân vì bị gãy xương hàm.

The Blues tiếp đón West Ham trên sân Stamford Bridge ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23. Nhiều khả năng tân binh 70 triệu bảng Wesley Fofana sẽ có màn ra mắt đội bóng thành London. Anh cập bến Chelsea từ Leicester ở Hè năm nay.

Cầu thủ người Pháp sẽ chơi bên cạnh Kalidou Koulibaly và Thiago Silva ở hàng thủ 3 người. Trong khung gỗ Mendy vẫn được đảm bảo vị trí đá chính. Một tân binh khác của Chelsea trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2022 là Pierre-Emerick Aubameyang chưa thể ra sân trước West Ham vì bị gãy xương hàm.

Chelsea đá thế nào trước West Ham 1

Đội hình dự kiến của Chelsea trước West Ham

Trước đó ngôi nhà của tiền đạo này ở Barcelona đã bị 4 kẻ lạ mặt đột nhập, chúng đánh đập anh, đồng thời đe dọa vợ anh mở két để lấy đi nhiều đồ giá trị. Nhiều khả năng Kai Havertz sẽ tiếp tục chơi ở vị trí trung tâm, bên cạnh Raheem Sterling và Mason Mount.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Kante vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Jorginho là người được đảm bảo vị trí đá chính, anh có thể chơi bên cạnh Ruben Loftus-Cheek, Conor Gallagher và Mateo Kovacic. Theo The Sun, cầu thủ người Italia sẽ đá cặp với Loftus-Cheek, người đã gây ấn tượng trong những tuần gần đây ở tuyến gữa. Reece James và Marc Cucurella là những cầu thủ được sử dụng ở hai cánh. 

Chelsea vừa gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Southampton, họ cần phải giành 3 điểm trước West Ham để lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời cải thiện thứ hạng trên BXH. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X