Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea có thêm tân binh 50 triệu euro

Thứ Năm 26/08/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, mức phí để The Blues có được cầu thủ 22 tuổi vào khoảng 50 triệu euro (42 triệu bảng).

Chelsea sắp có Jules Kounde


Theo báo chí Anh, Chelsea đã hoàn tất việc bán trung vệ Kurt Zouma cho West Ham với giá 25.6 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London. Làm việc với David Moyes, Zouma sẽ có cơ hội đá chính thường xuyên hơn.

Số tiền bán Zouma Chelsea sẽ dùng để chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla, đây là mẫu trung vệ mà Thomas Tuhel cực kỳ ưa thích. Đội bóng của Tây Ban Nha tuyên bố chỉ để ngôi sao sinh năm 1998 ra đi nếu đội bóng nào chấp nhận chi 68 triệu bảng giải phóng hợp đồng của anh.
 
Chelsea muốn mua Jules Kounde

Chelsea muốn mua Jules Kounde


Tuy nhiên, theo Theo đài truyền hình Pháp TF1, Chelsea đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, mức phí để The Blues có được cầu thủ 22 tuổi vào khoảng 50 triệu euro (42 triệu bảng).

Bản thân Jules Kounde rất muốn được chơi bóng ở sân Stamford Bridge, cầu thủ này đã bị dao động trước lời đề nghị của đội ĐKVĐ Champions League. Đó là lý do khiến Sevilla buộc phải giảm giá bán ngôi sao của mình. 

Kounde đã ra sân trong cả hai trận đấu của Sevilla ở La Liga mùa này, giúp câu lạc bộ có hai trận giữ sạch lưới trước Rayo Vallecano và Getafe. Chelsea cũng đang đàm phán về hợp đồng mượn tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Tuy nhiên, đội bóng của TBN muốn bán đứt thay vì cho mượn.

HLV Thomas Tuchel cũng đang cố gắng thanh lý Ross Barkley, Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater để dọn đường đón tiền vệ mới. The Blues khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này bằng 2 chiến thắng trước Crystal Palace và Arsenal, ở vòng 3 họ sẽ làm khách trên sân Anfield.
Chelsea CHÍNH THỨC bán đứt Davide ZappacostaChelsea CHÍNH THỨC bán đứt Davide Zappacosta
Hậu vệ Davide Zappacosta đã chính thức ký hợp đồng với Atalanta, chấm dứt những năm tháng tồi tệ trong màu áo Chelsea.
Chelsea nhận tin cực vui từ bộ đôi trung vệChelsea nhận tin cực vui từ bộ đôi trung vệ
Theo nhà báo Matt Law, Chelsea đã thuyết phục bộ đôi Andreas Christensen và Antonio Rudiger gia hạn hợp đồng mới, thông báo sẽ sớm được công bố đến NHM.
Điểm tin bóng đá tối 25/8: Lý do Chelsea mua Lukaku thay vì Haaland?Điểm tin bóng đá tối 25/8: Lý do Chelsea mua Lukaku thay vì Haaland?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/8/2021.
MU tranh Saul Niguez với ChelseaMU tranh Saul Niguez với Chelsea
Tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid đang nhận được sự quan tâm của 2 đội bóng Premier League, nhưng cả 2 vẫn chưa có động thái thực sự tích cực.
Arsenal cấm vĩnh viễn NHM ném chai nước vào mặt Reece JamesArsenal cấm vĩnh viễn NHM ném chai nước vào mặt Reece James
Phía Arsenal xác nhận sẽ cấm vĩnh viễn đến sân Emirates với người hâm mộ ném chai nước vào mặt hậu vệ Reece James của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X