Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể chốt thương vụ Kai Havertz trong 24 giờ tới

Thứ Năm 20/08/2020 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã nâng mức giá hỏi mua Kai Havertz và sẽ gặp gỡ đàm phán với phía Bayer Leverkusen trong ngày mai.
Leverkusen đòi hỏi khoản phí chuyển nhượng 90 triệu bảng mới nhả Kai Havertz. Nhưng lời đề nghị đầu tiên từ phía Chelsea còn kém mức phí mà đội bóng nước Đức yêu cầu 20 triệu bảng.

2 bên tỏ ra khá thiện chí ở thương vụ này và Chelsea đã quyết định chi thêm tiền hỏi mua Havertz. Lời đề nghị mới mà Chelsea gửi đến Leverkusen có giá trị 77 triệu bảng. Đội bóng thành London đang quyết tâm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này trước khi các cầu thủ trở lại tập luyện trước mùa giải tiếp theo.

Chelsea có thể chốt thương vụ Kai Havertz trong 24 giờ tới hình ảnh

Chelsea có thể chốt thương vụ Kai Havertz trong 24 giờ tới


Hiện tại, phía Leverkusen cũng xuống nước và giảm giá bán Havertz xuống còn 86 triệu bảng. Dẫu vậy, 2 bên vẫn còn chênh nhau 9 triệu bảng tiền phí. Chỉ cần cả 2 bên ngồi lại và chịu xuống nước một chút là thương vụ sẽ hoàn tất.

Nguồn tin uy tín về chuyển nhượng của bóng đá Đức là Jan Aage Fjortoft mới cập nhật trên mạng xã hội rằng Chelsea đã gửi đề nghị 85 triệu euro còn Leverkusen sẽ chấp nhận bán Havertz với số tiền 95 triệu euro.

Các quan chức Chelsea và Leverkusen đã đàm phán các điều khoản suốt tuần qua và họ sẽ tiếp tục cuộc gặp của mình trong ngày mai. Được biết, Chelsea đã đạt được những điều khoản cá nhân với Havertz về một bản hợp đồng 5 năm.

Lampard đã chi tiêu hơn 80 triệu bảng hè này để mang về Timo Werner và Hakim Ziyech. Dự kiến, đội bóng thành London sẽ hướng đến việc chiêu mộ thêm hậu vệ khi thương vụ Havertz hoàn tất.
Ngạc nhiên chưa: Arsenal “cuỗm” thành công trung vệ hot trước MU và Chelsea
Dù được cả Man United và Chelsea liên hệ, Gabriel Magalhaes đã chọn Arsenal làm điểm đến tiếp theo.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh của Chelsea 2020-21: Sóng gió đầu mùa giải
Ban tổ chức giải NHA mới đây đã công bố lịch thi đấu mùa giải mới của CLB Chelsea. Và The Blues sẽ đối mặt với đối thủ nào trong ngày ra quân?
Mục tiêu chuyển nhượng bất ngờ thả thính Chelsea, Lampard mừng thầm
Jose Gimenez, mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea trong mùa hè 2020 bất ngờ lên tiếng bày tỏ tình cảm với The Blues.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X