Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ chính thức chia tay Chelsea

Thứ Ba 11/07/2023 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận David Datro Fofana rời Stamford Bridge chỉ sau 6 tháng. Anh tới Đức thi đấu theo dạng cho mượn. 

David Datro Fofana cập bến Chelsea vào tháng 1 vừa qua, anh tới The Blues từ CLB Molde của Na Uy với giá 10.5 triệu bảng. Tiền đạo này chỉ có 4 lần ra sân ở sân Stamford Bridge, anh không chứng tỏ được khả năng của mình.

David Datro Fofana

David Datro Fofana rời Chelsea theo dạng cho mượn

 

Chelsea đã chiêu mộ thành công Nicolas Jackson hay Christopher Nkunku, điều này càng khiến cơ hội ra sân của cầu thủ người Bờ Biển Ngà ở mùa giải tới trở nên hạn chế. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ David Datro Fofana sẽ rời Chelsea để chuyển đến Union Berlin theo dạng cho. Ông nói:

"Theo như những gì tôi được biết, David Datro Fofana vừa hoàn tất các cuộc kiểm tra y tế với tư cách là cầu thủ mới của Union Berlin, được cho mượn từ Chelsea. Hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm không kèm theo điều khoản mua đứt. Here we go."

Mới nhất, trang chủ của The Blues xác nhận, David Datro Fofana đã chính thức chuyển đến khoác áo Union Berlin và sẽ thi đấu tại Bundesliga đến hết mùa giải năm sau. Hợp đồng cho mượn không kèm theo điều khoản mua đứt. 

Có thể nói, rời khỏi Stamford Bridge là một quyết định đúng đắn đối với Fofana, bởi chắc chắn cơ hội thi đấu của anh sẽ được gia tăng đáng kể dưới màu áo Union Berlin. David Datro Fofana là cầu thủ thứ 11 chia tay Chelsea ở Hè 2023, không tính bộ đôi Joao Felix và Denis Zakaria, những người trở lại CLB chủ quản sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X