Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 45 triệu bảng giành Alderweireld

Chủ Nhật 29/04/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Sun, Chelsea đang lên kế hoạch chi 45 triệu bảng để có được chữ ký của trung vệ Toby Alderweireld bên phía Tottenham.
Alderweireld là một trong những trụ cột quan trọng nhất của Tottenham trong những năm gần đây. Nhưng tuyển thủ Bỉ đã có mâu thuẫn với Pochettino ở mùa giải năm nay. Do vậy, tương lai của Alderweireld bất ngờ bị đặt dấu hỏi lớn.

Quá trình đàm phán hợp đồng của Tottenham với Alderweireld không có nhiều tiến triển
. Cầu thủ người Bỉ đưa ra những đòi hỏi hơi cao nhưng không nhận được sự ủng hộ từ phía đội bóng thành London. Đơn giản là bởi Jan Vertonghen và tân binh Davinson Sanchez đang chơi quá xuất sắc.
Chelsea tinh mua Alderweireld voi 45 trieu bang hinh anh

Chi 45 triệu bảng, Chelsea tính mua Alderweireld


Alderweireld đã phải ngồi ngoài trong trận bán kết FA Cup với Man United gần đây. Và hồi đầu tháng này, HLV Pochettino thừa nhận khá thẳng thắn rằng cầu thủ 29 tuổi không xứng đáng với một suất thi đấu trong đội hình Tottenham hiện tại.

“Tôi không quan tâm tới vấn đề của các cá nhân. Nếu các cầu thủ cho thấy họ xứng đáng được ra sân, họ sẽ được thi đấu. Đây không phải là vấn đề cảm nhận cá nhân hay thù ghét gì đó. Đơn giản là tôi muốn một đội bóng có đầy đủ những yếu tố để thành công.

“Tôi không cân nhắc sử dụng cầu thủ dựa trên những yếu tố như hợp đồng của cậu ấy còn 6 tháng hay là 10 năm. Lựa chọn của tôi luôn dựa trên ưu tiên quan trọng nhất là chuyên môn. Nó không phải là vấn đề liên quan đến mâu thuẫn cá nhân hay các vấn đề khác về hợp đồng của cầu thủ”.


Từ lâu, Man United đã theo sát Alderweireld. Nhưng Chelsea cũng sẵn sàng lao vào thương vụ này với mức giá khởi điểm là 45 triệu bảng.

Hồi đầu tuần này, chủ tịch Roman Abramovich đã ra chỉ đạo cho bộ phận chuyển nhượng Chelsea đem về tiền vệ Jean-Michael Seri của Nice ở mùa hè tới. Đó là một phương án củng cố sức mạnh đội hình bất chấp tương lai bất ổn của HLV Antonio Conte.

Nếu có thể bổ sung thêm Alderweireld, Chelsea sẽ càng nguy hiểm hơn nữa vào mùa giải sau. Dẫu vậy, họ cũng còn nhiều việc phải làm để đòi lại ngôi vương Premier League.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X