Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 39 triệu bảng mua sao Crystal Palace

Thứ Hai 24/07/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea trả giá 39 triệu bảng cho ngôi sao Crystal Palace, Michael Olise nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man City. 

Michael Olise trở thành mục tiêu mới nhất của đội bóng thành London, cầu thủ 21 tuổi này cũng được cho là muốn rời Crystal Palace. Tuy nhiên, The Blues có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Manchester City, đội coi cầu thủ chạy cánh này là sự thay thế tiềm năng cho Riyad Mahrez.

Mahrez chuẩn bị rời Etihad sau khi đồng ý chuyển đến đội bóng Ả Rập Xê Út - Al-Ahli với giá 34,7 triệu bảng. Nếu Man City muốn có Olise, họ sẽ phải hành động nhanh chóng bởi theo RMC Sports, Chelsea đã gửi đến Crystal Palace lời đề nghị trị giá 39 triệu bảng. 

 Michael Olise

Chelsea muốn chiêu mộ Michael Olise

 

Olise là một trong những tài năng trẻ bị đánh giá thấp tại Premier League, anh đã có sự thăng tiến vượt bậc kể từ khi gia nhập Palace từ Reading với giá 8 triệu bảng chỉ 2 năm trước.

Mùa giải trước, anh đã ghi 2 bàn, trong đó có một cú sút phạt tuyệt đẹp vào lưới Manchester United, nhưng đáng chú ý hơn là cầu thủ này đã có 11 pha kiến tạo, thành tích chỉ kém Kevin De Bruyne, Mohamed Salah và Leandro Trossard.

Việc Chelsea quan tâm Olise khiến nhiều người bất ngờ bơi họ đã có Raheem Sterling, Noni Madueke, Angelo và thậm chí cả Nicolas Jackson ở vị trí chạy cánh phải. Hơn nữa, Olise hiện đang ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo và sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới.

Về phía Crystal Palace, họ ưu tiên giữ cầu thủ này. Cùng với Eberechi Eze, Olise sẽ là mũi nhọn trên hàng công của HLV Roy Hodgson ở mùa giải tới. Đội bóng thành London đã chia tay Wilfried Zaha theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đang đàm phán để ký hợp đồng trị giá 8 triệu bảng một năm với Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X