Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea bị chỉ trích vì để Mount và Havertz gia nhập kình địch

Thứ Tư 05/07/2023 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Chelsea đã có những thương vụ chuyển nhượng tệ hại khi bán Mason Mount và Kai Havertz cho các kình địch.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Chelsea đã có 2 thương vụ bán cầu thủ đáng chú ý. Đội bóng thành London bán Kai Havertz cho Arsenal với giá 65 triệu Bảng và mới đây là Mason Mount cho MU với giá 60 triệu Bảng. Và cựu cầu thủ Paul Merson đánh giá đây là những thương vụ chuyển nhượng tệ hại của Chelsea.

Mount Havertz
Chelsea bị chỉ trích vì để Mount và Havertz gia nhập kình địch

“Việc Chelsea phải thu về một khoản tiền là điều có thể hiểu được. Tuy nhiên, thu tiền về nhưng mất top 4 sẽ khiến câu lạc bộ mất nhiều tiền hơn nữa.

Man United và Arsenal sẽ là những đối thủ cạnh tranh top 4 mùa tới với Chelsea. Vậy tại sao bạn lại đẩy mình vào thế yếu khi bán các cầu thủ tốt nhất cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp?

Các cổ động viên Chelsea sẽ nói rằng Mount và Havertz không có một mùa giải tốt. Tuy nhiên, đó là những cầu thủ chất lượng và chắc chắn sẽ cải thiện các đội bóng mà họ tới đầu quân.

Tôi có thể hiểu được nếu các cầu thủ này bị bán cho Real Madrid hay Bayern Munich. Nhưng tôi không hiểu được quyết định bán cầu thủ quan trọng cho hai kẻ thù đua top 4 chỉ để lấy tiền và tiếp tục mua những cầu thủ trẻ chưa được kiểm chứng.

Cách mà Chelsea đang làm giống như họ đang cố gắng thống trị bóng đá trong 5 năm tới. Nhưng chúng ta đều biết bóng đá thay đổi như thế nào. Những cầu thủ trẻ mới xuất hiện này không đảm bảo sẽ trở thành những ngôi sao trong tương lai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X