Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelse bị chỉ trích vì chiêu mộ Estevao Wilian

Thứ Bảy 06/07/2024 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ William Gallas lo ngại Chelsea đã trả quá nhiều tiền để ký hợp đồng với cầu thủ tuổi teen người Brazil Estevao Wilian.

The Blues đã đánh bại một số câu lạc bộ lớn khác ở châu Âu để có được sự phục vụ của tiền đạo Palmeiras, Estevao Wilian, người sẽ ở lại câu lạc bộ thời thơ ấu của mình thêm 12 tháng nữa. Họ phải bỏ ra tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. Chelsea đã đầu tư rất nhiều vào các cầu thủ trẻ Nam Mỹ kể từ khi Todd Boehly tiếp quản từ Roman Abramovich, nhưng họ hy vọng Estevao sẽ trở thành viên ngọc quý của họ.

Chelse bi chi trich vi chieu mo Estevao Wilian

Chelse bị chỉ trích vì chi quá nhiều tiền để chiêu mộ Estevao Wilian

 

Tuy nhiên, cựu cầu thủ William Gallas tin rằng câu lạc bộ cũ của mình đã trả quá nhiều tiền cho một cầu thủ có rất ít cơ hội ra sân ở cấp độ chuyên nghiệp. Ông nói: “Estevao Willian khiến Chelsea tốn 50 triệu bảng vì cậu ấy là người Brazil, tôi nghĩ đó là số tiền quá lớn. Đôi khi các câu lạc bộ nghĩ rằng các cầu thủ có thể thích nghi ngay với giải đấu mới nhưng thực tế không phải vậy.

Có quá nhiều rào cản như ngôn ngữ, lối sống, thậm chí là thời tiết. Khi bạn đến Anh, mọi thứ không dễ dàng nên bạn phải nghĩ đến điều đó khi ký hợp đồng với cầu thủ mới. Bạn trả nhiều tiền như vậy không có nghĩa là họ không cần thời gian để thích nghi”.

Những ngày tháng ký hợp đồng với các siêu sao có vẻ đã kết thúc tại Stamford Bridge, khi The Blues đang tập trung nỗ lực vào việc ký hợp đồng với những tài năng trẻ, triển vọng. Tuy nhiên, Gallas tin rằng Chelsea đã bỏ lỡ cơ hội giải cứu Neymar khỏi Saudi Arabia sau khi anh ký hợp đồng với Al Hilal vào năm ngoái, nơi anh chỉ ra sân 3 lần trước khi dính chấn thương nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X