Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cha của thần đồng Liverpool qua đời trước đại chiến Arsenal

Chủ Nhật 04/02/2024 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của sao trẻ Conor Bradley đã qua đời ở tuổi 58 sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Cha của sao trẻ Conor Bradley qua đời trước đại chiến Arsenal

Conor Bradley
Cha của sao trẻ Conor Bradley qua đời trước đại chiến Arsenal

Thông tin này được Liverpool xác nhận hôm thứ Bảy. Trong một thông báo được đăng tải trên trang chủ, Liverpool cho biết:

“Liverpool FC vô cùng đau buồn khi cha của Conor Bradley là ông Joe đã qua đời hôm nay. Suy nghĩ của mọi người ở câu lạc bộ đều hướng về Conor và gia đình Bradley ở thời điểm rất khó khăn và đau buồn này.

Thay mặt Conor, Liverpool FC đặc biệt yêu cầu quyền riêng tư của gia đình phải được tôn trọng tuyệt đối trong thời gian này”.

Tin buồn này đến chỉ vài ngày sau màn trình diễn tuyệt hảo của Conor Bradley ở trận đại chiến với Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi đóng góp 1 bàn thắng và 2 kiến tạo, giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận vô cùng xứng đáng.

Conor Bradley đã trở thành cầu thủ người Bắc Ireland đầu tiên ghi bàn cho Liverpool trong 70 năm qua với pha lập công vào lưới Chelsea. Anh được kỳ vọng sẽ làm được nhiều điều lớn lao tại sân Anfield trong tương lai. Trước khi tỏa sáng ở trận gặp Chelsea, Conor Bradley mới ra mắt Premier League cho Liverpool chỉ 10 ngày trước đó.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đối đầu với Arsenal trong một trận đại chiến vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, việc Bradley có tham gia trận đấu này hay không sẽ do cầu thủ 20 tuổi quyết định.

Gia đình của Bradley đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của cầu thủ này. Mẹ Linda đã đóng vai trò người đại diện không chính thức của Conor kể từ những ngày đầu. Trong khi đó, cha của Conor cũng là người thôi thúc và truyền động lực để anh theo đuổi bóng đá đỉnh cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X